Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Những tấm ảnh tuyệt đẹp về quê hương

Quê hương họ đẹp , quê hương mình cũng đẹp vậy mà ! Tại sao không chụp được như thế

Quê hương họ đẹp , quê hương mình cũng đẹp vậy mà !

Những ảnh quê hương của nhiếp ảnh gia Nhiếp ảnh gia Jeffry Suriantou là người Indonesia , Những bức ảnh phong cảnh của ông khắc họa cuộc sống đời thường, mộc mạc, nhưng đẹp đến bất ngờ.

 

Những hình ảnh đời thường chân quê của Ông thu vào ống kính những dân mộc mạc đơn sơ đã làm cho những bức ảnh êm đêm bởi hơi thở cuộc sống thanh bình thân thương.
Indonesia và một số nước Đông Nam Á ảnh của ông đều thể hiện đậm chất đồng quê như thế ..

Xem ảnh của ông , mình suy ngâm chất chân quê xứ Việt của mình ….
chỉ cần chúng ta đam mê chụp thể loại này và đầu tư đúng đắn vào nó .. lên kế hoạch rõ ràng , phát thảo chi tiết , đạo cụ , chất liệu , con người.. và thời tiết …và cuối cùng là hậu kỳ xử lý .. chúng ta cũng có thể có được những tấm ảnh tương tự như thế hoặc đẹp hơn ..

Đừng ngại ngần cho rằng tay máy của mình chụp không tới được những ý tưởng đó ..thú thật nếu bạn có sự chuẩn bị tốt , bạn cũng có thể bấm máy từ máy ảnh ”cục xà bông” ( PnS) bạn cũng có thể có một tác phẩm ”để đời ” thôi mà !

Sau khi hội đủ những vấn đề đầu tư cho một tác phẩm.. việc còn lại là ” bấm máy ” – Chỉ cần bạn bấm vào những khoảnh khắc ” Động” nhất trong một bối cảnh ” Tĩnh” thì là đủ để có ảnh đẹp rồi ! Thuật ngữ chuyên môn là ” Chủ điểm hấp dẫn” và mỗi tấm ảnh cần phải có …

Tóm lại xem những bức ảnh này , tôi hy vọng sẽ kích thích vào sự ham muốn của các bạn trong cuộc chơi có mục tiêu và phấn đấu đạt đươc mục tiêu khi sự kích thích ấy vẫn còn trong con người của các bạn .. đừng để lụi mất sự kích thích này khi tài sản máy ảnh của bạn đang thuộc về bạn ..

Chúc các bạn thành công ..

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo Designwan

You may also like...

3 Responses

  1. Trung Bình says:

    mình ở Cà Mau quê mình đẹp lắm

  2. quê hương việt nam là số 1

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.