Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Phỏng vấn với Ricardo Gimenes

Trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay của chúng ta sẽ nói chuyện với Ricardo Gimenes, người tạo ra các minh hoạ trên trang web. Ricardo tới từ São Paulo của Brazil. Ông nói rằng ông đã vẽ từ khi ông là một cậu bé và ông yêu thích cách bày tỏ suy nghĩ của mình thông qua các hình minh họa. Với bản chất hài hước, Ricardo chia sẻ với chúng tôi làm thế nào anh đã bắt đầu trong lĩnh vực minh hoạ, về công việc thiết kế và phong cách của mình.

 

 

 

 

Q: Hi Ricardo, làm thế nào bạn có ngày hôm nay? Cho chúng tôi biết một chút về bản thân, bạn đến từ đâu? một ngày làm việc cụ thể của bạn là gì?

 

Cảm ơn. Tôi là người Brazil, sinh ra tại São Paulo. Mỗi ngày là một một ngày mới nhưng thông thường tôi uống cà phê với vợ rồi email , twitter, rss, không quá 1 giờ và sau đó tôi bắt đầu làm việc , thường là minh họa, thiết kế trang web, biểu tượng, không hơn 2 giờ và sau đó quay trở lại vòng tròn cà phê-email-twitter-rss một lần nữa. Tôi có một công việc / cuộc sống cân bằng, thường là ý tưởng hay đến từ nhiều nơi khác nhau, giống như rạp chiếu phim, siêu thị, phòng tập thể dục, chẳng hạn.

 

 

 

 

 

 

Q: Bạn làm thế nào để chuyển qua ngành công nghiệp sáng tạo? Bạn có bất cứ giáo dục chính quy trong lĩnh vực này hoặc là bạn tự học? công việc đầu tiên thiết kế của bạn là gì? Bao lâu bạn được minh họa và thiết kế?

 

Kể từ khi tôi còn là một cậu bé, tôi thích được vẽ. Ước mơ của tôi là vẽ được chiếc xe tải Coca-Cola. Tuy nhiên, tại thời điểm này kỹ năng vẽ của tôi không đạt, vì vậy mẹ tôi mang cho tôi những bài học vẽ chì đơn giản. Khi tôi mười ba tuổi, tôi đã dành 6 tháng học làm thế nào để vẽ hình tròn, động vật, miệng, bàn tay, ánh sáng và bóng tối … nhưng chưa vẽ được xe tải Coca-Cola. Tôi tiếp tục trong 3 năm tiếp theo, trong thời gian đó tôi đã học được kỹ năng cơ bản về cắt -dán cho các quảng cáo thương mại. Đó là năm 1991 và tôi không có một cái máy tính nào. Nó cũng là khoảng thời gian mà tôi đã làm việc như, sao chép nhân vật hoạt hình như Turma da Mônica, một sáng tạo của Mauricio de Souza, một trong những họa sĩ truyện tranh nổi tiếng nhất Brazil.

 

 

Tôi nghĩ rằng sự đam mê của tôi trong việc vẽ bắt đầu với môi trường có sẵn ở nhà. Mẹ tôi đã luôn luôn có những bức chân dung, và em gái tôi, cô ấy vẽ lên tất cả mọi thứ.

 

 

 

 

Tôi bắt đầu học từ khi tôi 13. Sau đó tôi tốt nghiệp trường nghệ thuật và truyền thông từ Panamericana Trường Nghệ thuật và Thiết kế ở São Paulo. Gần đây tôi đã học các khóa học trong Dighital, Điện ảnh và đạo diễn nghệ thuật. Bên cạnh đó, tôi đã học được khá nhiều kỹ năng máy tính cho bản thân mình, như Illustrator, Photoshop, Flash,…

 

 

 

 

 

 

 

 

Q: Bạn có một qui tắc chung về màu sắc, và phong cách đầy vui vẻ để minh họa của bạn. Làm thế nào phát triển này? Điều gì kích thích bạn về nghệ thuật và minh hoạ vector? Phần mềm nào thường cho công việc sáng tạo của bạn?

 

Tôi yêu nghệ thuật psychedelic, tôi đang cố gắng lái theo phong cách của tôi để theo cách này, đó là lý do tại sao tôi sử dụng màu sắc sống động và style riêng. Tôi nghĩ rằng minh hoạ là làm thế nào tôi có thể bày tỏ suy nghĩ của tôi. Tôi sử dụng Illustrator và InDesign để minh họa cho công việc biên tập, tôi không thể sống mà không có cả hai phần mềm này.

 

 

 

Q: Hãy cho chúng tôi về blog của bạn – Behind The Websites? Những gì khởi xướng dự án, ý tưởng, cảm hứng và đằng sau nó là những gì? điều quan trọng nhất khi bạn hoàn thành nó ? Nó đã giúp gì cho các dự án của bạn?

 

Dự án này minh họa những gì mọi người nghĩ về một số trang web hàng tuần (ngày). Hãy là một phần của nó và cho tôi biết bạn nghĩ gì về “Behind the Website

“Behind the Website” – Phía sau những trang web – được sinh ra khi tôi được làm một dự án rất thất vọng (dự án thì cool nhưng khách hàng thì khủng khiếp). Sau khi 5.000 thay đổi yêu cầu từ “giám đốc nghệ thuật khách hàng” tôi đã gửi thiết kế cuối cùng. Sau khi tôi gửi nó, tôi đã tưởng tượng các khách hàng nhìn vào máy tính của mình và nói: “Đó là đẹp, hoàn hảo nhưng tôi muốn thay đổi màu sắc!, Và kích thước font một chút, và thay đổi hình ảnh …”. Tôi đã có một ý tưởng minh họa khách hàng Behind The Website, nó đã được bắt đầu sau khi làm các trang web. Ngoài ra nó xảy ra ba ngày trước sinh nhật của tôi, do đó, nó là một món quà cho bản thân mình. Trước dự án “Behind The Websites” tôi sử dụng để dành 60% thời gian của tôi với animation, 30% cho tạp chí và trang web và khoảng 10% với minh họa. Bây giờ tôi bỏ 80% thời gian với minh họa và 20% với xu hướng nghệ thuật, animation, web,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

nguồn idesign

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.