Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Bộ ảnh dưới nước tuyệt đẹp của Rafal Makiela

Bộ ảnh dưới nước tuyệt đẹp của Rafal Makiela

Rafa Makiela là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh dưới nước cho quảng cáo, thời trang và nghệ thuật. Ông sinh ra ở Wroclaw, Ba Lan. Ông chỉ bắt đầu làm quen với nhiếp ảnh từ  sinh nhật con gái cách đây 8 năm. Ông đã từng bước học theo các nhiếp ảnh gia giỏi nhất và luyện tập một các chăm chỉ. Và khi bắt gặp các tác phẩm chụp dưới nước của Zena Holloway, ông đã quyết định mình sẽ đi theo con đường đó.  Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh dưới nước tuyệt vời của Rafa Maikela.

Photo underwater

Bộ ảnh dưới nước tuyệt đẹp

Bộ ảnh dưới nước tuyệt đẹp

Bộ ảnh dưới nước tuyệt đẹp

Bộ ảnh dưới nước tuyệt đẹp

Bộ ảnh dưới nước tuyệt đẹp

Trong nhiếp ảnh, nếu bạn muốn chụp được những bức ảnh như thế này thật không hề dễ dàng . Đầu tiên bạn cần có 1 chiếc máy ảnh DSLR , một thiết bị chống thấm nước cho máy ảnh, và để shoot được tấm ảnh chính xác, bạn cũng cần phải Lặn cùng model. Để bức ảnh có ánh sáng lung linh , người ta thường chụp vào lúc có ánh nắng chiếu xuống mặt nước để những tia sắng óng ánh trên ảnh sẽ gây ra cảm xúc hơn. Và cuối cùng là người mẫu phải diễn thật tốt , đó chính là những gì một bộ ảnh dưới nước cần phải có

Underwater Photography , Underwater Swimming

dohoafx.com tổng hợp

You may also like...

1 Response

  1. Xin cảm ơn tác giả bài viết !

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.