Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Bộ tranh vẽ các vị thần gợi cảm của Boris Vallejo (phần 1/10)

Boris Vallejo (sinh ngày 08 tháng 1 năm 1941) là một họa sĩ người Mỹ gốc Peru. Ông di cư sang Hoa Kỳ vào năm 1964, và ông hiện đang sống tại Allentown, Pennsylvania. Ông thường xuyên làm việc với người vợ của mình là Julie Bell vừa là họa sĩ và người mẫu. Vallejo hoạt động gần như độc quyền trong các thể loại hình ảnh và khiêu dâm. Tranh của ông hầu như được tât cả các tờ báo và sách dùng làm ảnh bìa báo về chủ đề khoa học viễn tưởng và cũng loại sách báo được bán chạy nhất. Nhân vật trong các bức tranh của ông thường là các vị thần, quái vật, và các nhân vạt nam nữ cơ bắp gợi cảm trong các trận chiến. Một số nhân vật nam của ông đã được mô hình hóa như chính ông, và nhiều người trong số các nhân vật nữ của ông sau đó đã được mô hình hóa như chính vợ của ông. Tác phẩm mới nhất của ông vẫn giữ lại các yếu tố tưởng tượng , nhưng nghiêng nhiều hơn về phía khiêu dâm chứ không phải là chủ đề về hình ảnh tinh khiết. Vallejo đã được đặt tên như các nghệ sĩ khách mời danh dự tại Đổi mới, Công ước Fiction Khoa học Thế giới thứ 69.
Ông đã sản xuất nhiều cuốn sách ảnh của mình, một số cuốn sách tiêu biểu :
  1. Imaginistix (2006)
  2. The Fabulous Women of Boris Vallejo and Julie Bell (2006)
  3. The Ultimate Collection (2005)
  4. Twin Visions (2002)
  5. Fantasy WorkshopSketchbookSuperheroesDreams: The Art of Boris Vallejo (1999)
  6. Fantasy Art Techniques (1985)
  7. Mirage (1982, reprinted 1996 & 2001)
  8. The Fantastic Art of Boris Vallejo (1980)
  9. Titans

dohoafx.com mời bạn xem lần lượt 10 bộ ảnh của ông , bao gồm các bộ ảnh vẽ chì và vẽ màu rất độc đáo , hôm nay dohoavn sẽ chia sẻ phần 1

Bộ tranh vẽ các vị thần gợi cảm của Boris Vallejo

Bộ tranh vẽ các vị thần gợi cảm của Boris Vallejo (phần 1/10)

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.