Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Tạo cover facebook cực nhanh và đơn giản

Ba dịch vụ trong bài giúp bạn có ảnh cover độc đáo cho trang Facebook mà không mất nhiều thời gian, rất tiện lợi cho ai không biết về thiết kế cũng có thể làm cover facebook cho mình

1. Cover Photo Finder là trang web tổng hợp hàng ngàn ảnh đẹp để bạn chọn dùng ngay cho trang cá nhân của mình. Ưu điểm của dịch vụ là ảnh cover không bị đóng dấu vào góc như những dịch vụ khác.

Trước tiên, bạn truy cập vào trang http://coverphotofinder.com, bấm Log In with Facebook để đăng nhập tài khoản Facebook của mình. Kế đến, bạn chọn một ảnh cần dùng ở danh sách phía dưới và bấm Use This Cover Photo.

Tạo cover facebook cực nhanh và đơn giản

 

Sau đó, Cover Photo Finder sẽ hiện hộp thoại yêu cầu được cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của bạn. Bạn bấm Okay hai lần để chấp nhận.

Khi đã cấp quyền, ảnh cover chọn từ Cover Photo Finder sẽ được lưu vào album của bạn trên Facebook. Lúc đó, bạn chỉ cần truy cập trang cá nhân của mình, rê chuột vào vị trí ảnh cover trên trang và chọn nút Add a Cover (hay Change Cover) > Choose From Photos, bấm vào ảnh cover cần dùng từ hộp thoại hiện ra.

ùng chuột để kéo thả, cân chỉnh vị trí hiển thị của ảnh và bấm Save Changes lưu lại.

2. Quotescover

Nếu thích tạo ảnh cover có chứa một câu trích dẫn hay, dịch vụ Quotescover sẽ giúp bạn thực hiện việc ấy. Bên cạnh tính năng tạo cover cho Facebook, Quotescover còn hỗ trợ tạo ảnh cover cho Google+ hay xuất ảnh làm hình nền desktop.

Bạn truy cập vào http://quotescover.com và bấm Start Designing Now. Ở trang kế tiếp, bạn chọn một trong những câu trích dẫn nổi tiếng có sẵn, bấm Next Step để chuyển sang giao diện thiết kế ảnh với câu ấy. Nếu muốn tự điền thông điệp của chính mình, bạn gõ nội dung lên ảnh cover vào khung Custom wording bên phải, nhập tên tác giả (nếu có) vào ô Author Name và bấm Submit.

 

Tạo cover facebook cực nhanh và đơn giản

 

Kế đến, bạn bấm Select tool ở khung Facebook Cover. Phía dưới là các tuỳ chọn tạo ảnh cho Google+, tạo thiệp hay tạo ảnh nền desktop, tùy nhu cầu mà chọn đúng mục cần dùng.

Giao diện thiết kế ảnh sẽ hiển thị câu trích dẫn mà bạn đã chọn lúc nãy, với font và màu sắc được khởi tạo ngẫu nhiên. Bạn bấm nút Next Font ở khung Font Combination để đổi sang font khác. Tương tự, bạn bấm Next Color ở khung Color Combination để chọn màu sắc khác, gồm cả màu nền và màu chữ. Nếu muốn dùng ảnh của mình làm nền cover, bạn bấm Insert Pic ở khung BACKGROUND.

Phía trái giao diện thiết kế gồm các biểu tượng cho bạn thay đổi lại nội dung trích dẫn hiển thị, đổi màu nền tuỳ ý, vẽ hình bất kỳ lên cover.

 

 

Tạo cover facebook cực nhanh và đơn giản 

 

 

Thiết kế xong, bạn bấm Download Picture để tải ảnh cover về máy. Khi đã có ảnh, bạn vào trang cá nhân của mình trên Facebook, chọn Add a Cover (hay Change Cover) và bấm Upload Photo… để tiến hành tải upload ảnh cover đã chuẩn bị sẵn, rồi đặt làm ảnh cover cho trang.

3. Coverbud

Coverbud giúp bạn thiết kế ảnh cover dạng lồng ghép từ nhiều ảnh nhỏ. Dịch vụ có nhiều mẫu giao diện khác nhau cho bạn chọn tuỳ theo sở thích.

Bạn truy cập vào trang http://coverbud.com > bấm Login > Login with Facebook để đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình. Kế đến, bạn chọn vào một trong các giao diện mẫu cho ảnh cover phía dưới. Thẻ DESIGNER hiển thị ảnh cover đẹp của những người dùng khác. Bạn có thể chọn nhanh một mẫu ưa thích để đổi ảnh của người đó thành ảnh của chính mình. Nếu muốn bắt đầu với giao diện trắng (chưa có sự tùy biến) do Coverbud cung cấp, bạn chuyển sang thẻ CREATE, chọn một giao diện và bấm CUSTOMIZE.

 

 

Tạo cover facebook cực nhanh và đơn giản 

 

Ở giao diện thiết kế ảnh cover, bước đầu tiên cần làm là chọn ảnh nền. Bạn bấm thẻ TEXTURES phía dưới để chọn ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau do Coverbud cung cấp, hoặc chọn thẻ COLORS để chọn nền trơn chỉ dùng duy nhất một màu.

Nếu muốn chọn một ảnh có sẵn trên tài khoản Facebook làm nền, bạn vào thẻ PHOTOS rồi tìm đến ảnh cần dùng.

 

 

 

 

Chọn nền xong, bạn bấm Next để chuyển đến bước chọn từng ảnh nhỏ hiển thị trên cover. Bạn lần lượt bấm vào từng ảnh trống trên giao diện rồi chọn ảnh cần lấp vào, thông qua ba thẻ PHOTOS, TEXTURES, COLORS tương tự như khi chọn ảnh nền.

Kế đến, bạn bấm Next rồi thực hiện thêm hai bước là chọn màu viền cho các ảnh nhỏ trên cover, điền chữ vào ảnh (bấm Add Text Layer để điền chữ).

Xong, bạn bấm nút Preview phía trên để xem lại ảnh cover. Khi đã vừa ý, bạn bấm Continue > Publish để đăng lên Facebook. Sau cùng, bạn vào Facebook, đặt ảnh vừa thiết kế làm ảnh cover cho trang cá nhân.

 

 

Ngoài ra còn một số trang làm cover khác như

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.