Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Nói về việc download dữ liệu đồ họa từ Dohoavn – dễ và khó

Nói về việc download dữ liệu đồ họa từ Dohoavn - dễ và khó

 

Xin chào các anh chị !

Thời gian qua ban biên tập dohoafx.com nhận được nhiều thư của các bạn đọc sinh sống tại nước ngoài và cả trong nước có thắc mắc về việc Download dữ liệu của dohoafx.com cảm thấy rất khó khăn , hôm nay mình xin có vài lời như sau

Như các anh chị đã biết, Đồ họa và một thể loại mà trong đó kiến thức và dữ liệu thực hành , tài liệu thiết kế rất nhiều và dung lượng cực lớn , chính vì thế để tìm ra một nguồn website hỗ trợ chứa dữ liệu phải ổn định và lâu dài , trên hết là sự tiện dụng cho người học . Dohoavn đã tìm kiếm rất nhiều nhà cung cấp, đưa ra các giải pháp và cuối cùng chúng tôi chọn 2 nhà dịch vụ lưu trữ dữ liệu tốt nhất tại việt nam là Fshare.vn  và 4Share.vn , lý do chúng tôi chọn họ là :

  1. Rất tiện dụng cho ban biên tập dohoavn quản lý dữ liệu
  2. Server đặt tại Việt Nam nên tốc độ Upload và Download rất nhanh
  3. Giá thành rất rẻ, chỉ khoảng 30 USD/1 năm / 300GB lưu trữ
  4. Thanh toán rất tiện lợi cho người down và người up. Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản tại 1 trong 2 trang web trên, sau đó nhắn tin chỉ tốn 15.000 đ là bạn được download thoải mái với tốc độ cực nhanh

Chính vì những điều đó , dohoavn đã chọn 2 nhà cung cấp trên để tạo sự ổn định lâu dài cho các bài viết.  Trước đây dohoavn có đưa dữ liệu up tại MEGASHARE.Vn nay đổi thành Share.vnn.vn , nhưng admin thấy hosting tại đây thiếu ổn định, thiếu chuyên nghiệp nên đã không còn sử dụng ở đây nữa .

Đối với các anh chị ở nước ngoài nếu muốn mua tài khoản Fshare hay 4Share , các anh chị cần mua thẻ điện thoại của MOBI, VINA hoặc VIETTEL , sau đó dùng mã thẻ đó nạp vào hệ thống của 2 trang web kia thì sẽ có được tài khoản VIP , anh chị có thể mua thẻ cào điện thoại online tại http://thanhtoanonline.vn/?portal=topupairtime tại đây có cho phép thanh toán bằng visa. Tôi hy vọng Dohoavn sẽ luôn là nguồn cảm hứng sáng tác cũng như là kho tài liệu phong phú cho các anh chị yeu thích Đồ họa và Nhiếp ảnh .

Kính chúc các anh chị một năm mới ngập tràn niềm vui và Dồi dào sức khỏe

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.