Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Xem 35 bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp của Leonid Afremov

Xem 35 bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp của Leonid Afremov – Giới thiêu về thể loại tranh sơn dầu:

Tranh Sơn dầu là một loại họa phẩm được làm từ sắc tố (pigment), thường dưới dạng bột khô được nghiền kỹ với dầu lanh (cây gai) hay dầu cù túc.  Tuy nhiên, việc chế màu sơn dầu đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn để tránh pha trộn, gây những phản ứng hóa học giữa các chất màu bởi sắc tố có thể là nguyên liệu khoáng, nguyên liệu hữu cơ hoặc nguyên liệu hóa học.

Sơn dầu không thấm nước, có độ dẻo và độ che phủ mạnh nên dễ dàng phủ kín lớp sơn khác ở dưới, trừ các màu có tính đặc biệt. Do đó, loại màu vẽ này nhanh chóng được các họa sĩ thời xưa ưa dùng trong các tác phẩm tranh tường và tranh vẽ trên vải. Cũng có lúc người ta dùng từ “màu dầu” thay cho từ “sơn dầu” với ý định chỉ chất liệu dùng trong tác phẩm. Tuy ngày nay đã có rất nhiều nghiên cứu và cải tiến về chất liệu màu vẽ, nhưng đa số họa sĩ vẫn chọn sơn dầu trong các bức họa của mình.

Sau đây dohoafx.com xin giới thiệu với bạn đọc 35 tác phẩm tranh sơn dầu tuyệt đẹp và rực rỡ của tác giả  Leonid Afremov , mời bạn đọc cùng xem

Click lên ảnh để xem chân thực hơn

 

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.