Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Bộ ảnh tuyệt đẹp về người thổ dân chăn bò SuDan

Bộ ảnh tuyệt đẹp về người thổ dân chăn bò SuDan

Đây là loạt hình ảnh tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia Carol Beckwith và Angela Fisher miêu tả cuộc sống của những người Dinka , những người chăn gia súc ở Nam Sudan.

Những người Dinka lối sống của họ khác nhau theo mùa – vào mùa mưa, họ sống trong các khu định cư trên thảo nguyên và trồng trọt ngũ cốc như kê, trong khi vào mùa khô họ chăn gia súc ven sông trong khu vực của họ. Cuộc sống của họ gắn bó với gia súc của họ rất chặt chẽ – tại những buổi lễ nghi thức, những người trẻ tuổi sẽ được cho 1 con bò, và tên của con bò đó trở thành một phần của tên riêng của họ .

Một số Dinka hoàn toàn khỏa thân , mặc dù họ có da dê hoặc áo nịt ngực đính cườm và trang trí rất phổ biến trong thời trang của họ . Họ thường dùng tro để bôi khắp cơ thể như là quần áo của họ, việc này được họ xem là đẹp và nó còn tác dụng ngăn ngừa muỗi và côn trùng

Nếu bạn thích những bức ảnh này theo một cách sống rất khác nhau từ riêng bạn , bạn có thể thưởng thức 🙂

Bộ ảnh tuyệt đẹp về người thổ dân chăn bò SuDan dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-2 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-3 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-4 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-5 Bộ ảnh tuyệt đẹp về người thổ dân chăn bò SuDan dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-7 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-9 Bộ ảnh tuyệt đẹp về người thổ dân chăn bò SuDan dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-11 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-12 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-13 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-14 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-15 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-16 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-17 dinka-tribe-sudan-africa-carol-beckwith-angela-fisher-18

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.