Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Sự cẩu thả sẽ ảnh hưởng đến nhiếp ảnh của bạn như thế nào ?

Sự cẩu thả sẽ ảnh hưởng đến nhiếp ảnh của bạn như thế nào ? Bài viết của tác giả Dr.Thanh (FB: Nguyễn Nhật Thanh)

Có thể gọi là quên, cũng có thể là khinh xuất, hay là cẩu thả gì đó – thực tế là tôi đã từng quên đồ lặt vặt này nọ, nhưng tiềm tàng ảnh hưởng rất lớn tới buổi chụp / kết quả chụp. Mà chỉ mới mấy tháng gần đây thôi lại xảy ra vài sự vụ. Có thể gọi là tuổi già bắt đầu tới rồi :)

Tháng 4/2014 – Cô mẫu nhờ chụp 1 bộ hình đi dự thi, ở Nhà thờ Đức Bà – tới nơi mới nhớ ra rằng quên mang tấm hắt sáng – một thiết bị giúp đem lại chất lượng hình khác hẳn. Điều này đã khiến bạn trẻ Văn Quốc Minh Đăng phải chạy ra thương xá Tax mua 1 cái và mẫu thì phải chờ nửa giờ (bởi có tới sớm thì 9h Tax mới đón khách)

TMH_7181.JPG

Tháng 5/2014 – Vụ này mới ngớ ngẩn, quên đút cục pin đã xạc đầy vào chiếc Nikon D800 – Mặc dù tôi vẫn hay nhắc nhở mọi người là trước khi đi phải lôi máy ra bấm 1 cái để đảm bảo rằng cả pin cả thẻ đều ở trong đó, nhưng cái sự sơ xuất lâu lâu nó vẫn xảy ra. May mắn thay địa điểm chụp rất gần tiệm của ông bạn Phó nhòm Vĩnh Thịnh nên tôi đã có thể mượn được hệ thống Canon 5DMk2. Giả sử như hôm đó đi đâu xa thì đúng là … đập đầu vào tường rồi.

IMG_7885.JPG

Còn bạn thì sao?
Nếu không ngại thì hãy chia sẻ vài “kinh nghiệm đau thương” cũng như tình huống “hút chết” của mình

Tác giả Dr.Thanh – Tinhte.vn

You may also like...

6 Responses

  1. Nam Hải says:

    còn về bản thân em mot lần đi chụp phóng sự cưới… quên ko đem thẻ nhớ
    bắt đầu o nhà chai đến nhà gái thì mới đem máy ra test
    khi đó… em ko thể tả đc cái cảm xúc của mình sợ ntn
    may mà vẫn còn bình tình tĩnh sử lý tình huống,, em đã đem con 5s của mình ra cho một cậu bạn nhà chai chp phụ, em phím máy với đèn plash
    hỗ chợ ánh sáng đèn plash cho cậu ấy,
    may mà mọi sự bình yên ko thì em mất đất làm ăn
    ………….

  2. Hương Nana says:

    Bản thân mình thì chưa nhưng có 1 lần mình nhận hợp đồng kỉ yếu kéo cả 1 bạn nữa đi chụp cùng . sáng hôm đó mình tới nơi , gọi cho bạn ấy thuê bao . thế là mình bị khách hàng chửi te tua . cẩn thận đôi khi cũng k bằng trời tính . chụp ảnh cũng cần có trách nhiệm nữa

  3. Bác nhanh trí quá :3

  4. em từng quên thẻ nhớ =((

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.