Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Bức ảnh thời trang đầu tiên trên thế giới 

Bức ảnh thời trang đầu tiên trên thế giới . Câu chuyện bắt đầu từ một trò thử thách giữa hai người bạn . Năm 1911 , Lucien Vogel – một nhân vật lừng lẫy trong giới xuất bản tạp chí của Pháp – đã thách Edward Jean Steichen – một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng người Mỹ – dùng nhiếp ảnh để quảng bá cho thời trang thành một bộ môn nghệ thuật . 



Đáp lại lời thách thức , Edward Steichen đã mượn những bộ áo choàng của nhà thiết kế Paul Poiret để làm mẫu chụp ảnh . Kết quả thu được là bức ảnh như bạn đang xem , đăng trên tạp chí Art et Décoration vào tháng 04/1911 , và nó được xem là bức ảnh thời trang đầu tiên trên thế giới từng được xuất bản .

Mặc dù có rất nhiều bức ảnh tương tự đã ra đời trước đó hàng chục năm , nhưng đây lại được xem là bức ảnh đã khai sinh ra thể loại nhiếp ảnh thời trang – một thể loại nhiếp ảnh chuyên dùng để thể hiện trang phục thời trang và các phụ kiện đi kèm – do nó ” giúp người xem cảm nhận được chất liệu của vải vóc và biết được cách mặc bộ trang phục cho sao phù hợp ( sao cho thời trang ) , thay vì chỉ là những hình ảnh minh họa thông thường ” .

 

Bài viết dohoafx trích nguồn của tác giả Lê quang minh
Nếu bạn thấy bài viết có ích, có thể ủng hộ cho lê quang minh tại đây

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.