Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Flickr ra mắt hình thức bán ảnh “bí ẩn” mới

Flickr ra mắt hình thức bán ảnh "bí ẩn" mới

Flickr ra mắt hình thức bán ảnh “bí ẩn” mới

Ngày 29/07/2014 vừa qua , Flickr đã công bố trên trang blog của họ về một hình thức bán ảnh mới . Do dùng khá nhiều câu từ “mỹ miều” để mô tả về hình thức bán ảnh mới này , nhưng người dùng thông thường sẽ gần như chả hiểu được Flickr nói gì !

Theo Flickr , họ có một hệ thống “người thuyết minh” rất “danh giá” , chuyên làm nhiệm vụ tìm kiếm các bức ảnh , các bộ ảnh hấp dẫn , có giá trị ( “Explored” ) của những người tham gia đăng ảnh trên Flickr để giới thiệu với công chúng khắp nơi trên thế giới .

Những bức ảnh như thế sẽ được hệ thống này đăng tải không chỉ trên Flickr , mà còn ở nhiều ngõ ngách khác trong mạng lưới của Yahoo ( chủ sở hữu của Flickr ) như Yahoo News , Yahoo Travel … và nhất là sẽ được giới thiệu với những khách hàng tiềm năng lớn như The New York Times , Reuters , BBC …

Còn theo các chuyên gia phân tích , nói chung là người đăng ảnh sẽ giao gần như toàn bộ quyền sử dụng các bức ảnh của mình cho Flickr/Yahoo muốn làm gì thì làm , để đổi lấy cơ hội chúng sẽ được các “khách hàng lớn tiềm năng” để mắt đến .

Do hệ thống “người thuyết minh” của Flickr rất “danh giá” , không phải người đăng ảnh nào cũng có cơ hội được hệ thống này để mắt đến . Cho nên ai muốn tìm hiểu chi tiết về hình thức mới này , họ sẽ phải đăng ký tham gia bằng email để được Flickr xét duyệt xem có “xứng đáng” đứng trong hàng ngũ “tinh anh” kia hay không .

theo  7 Búa

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.