Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Nói về sự hiệu quả của máy ảnh DSLR canon

Hôm nay chúng ta nói về sự hiệu quả của máy ảnh DSLR canon . Bạn có biết , bắt đầu với chiếc EOS 7D ra mắt tháng 09/2009 , bộ cảm biến CMOS APS-C 18Mpx đã được hãng Canon lần lượt sử dụng tiếp trong 9 thân máy đời sau nữa ? Các thân máy sử dụng bộ cảm biến này bao gồm : EOS 7D , EOS 60D , EOS 550D , EOS 600D , EOS 650D , EOS 700D , EOS 100D , EOS 1200D , EOS M , EOS M2 – 10 thân máy cả thảy ! Và mặc dù như vậy nhưng ngoại trừ 2 chiếc mirrorless EOS M , M2 , những chiếc DSLR còn lại đều là những sản phẩm thành công bán rất chạy của Canon .

funnycanon
Trong khi đó , các đối thủ của Canon thường nâng cấp bộ cảm biến trong những chiếc máy ảnh của họ tương đối nhanh , chừng 2 năm 1 thế hệ mới và 1 bộ cảm biến thường chỉ được dùng trong 2-3 thân máy . Điều này tuy nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng nhiếp ảnh , nhưng trong thực tế , doanh số bán hàng của các hãng này lại không được khả quan lắm .

Tháng 07/2013 vừa rồi , với chiếc EOS 70D , Canon giới thiệu một bộ cảm biến CMOS APS-C mới có độ phân giải 20 Mpx . Nghe đồn là chiếc EOS 7D mark II sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ cảm biến CMOS APS-C 20 Mpx ! Cứ đà này , có thể sẽ có thêm gần chục chiếc máy ảnh APS-C nữa của Canon trong tương lai cũng sử dụng bộ cảm biến này , nếu họ vẫn tiếp tục bán tốt …

 

 

Bài viết dohoafx trích nguồn của tác giả Lê quang minh
Nếu bạn thấy bài viết có ích, có thể ủng hộ cho lê quang minh tại đây

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.