Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Samsung sắp ra mắt máy ảnh “vô đối” về điểm DxOMark ?

Trong những ngày qua , Samsung đang tiết lộ về sự ra mắt của Samsung NX1 – chiếc máy ảnh mirrorless chuyên nghiệp cao cấp nhất của hãng , và bộ cảm biến CMOS 28 Mpx hoàn toàn mới của nó được cho là sẽ đạt được số điểm DxOMark cao nhất trong tất cả các máy ảnh APS-C . 

10653855_927675060594937_4480034812617273024_n

Hiện đang dẫn đầu danh sách APS-C của DxOMark là bộ cảm biến 24Mpx của Sony , được dùng trong các máy như Nikon D7100 ( 83 điểm ) , Sony A6000 ( 82 điểm ) , Pentax K-5 ( 82 điểm ) … 82 điểm cũng là cũng là mức điểm cao nhất mà các máy ảnh Canon fullframe đạt được ! Còn NX1 của Samsung dự kiến sẽ đạt khoảng 85-86 điểm . Không biết họ làm cách nào biết được khi mà máy còn chưa ra lò ?

Ngoài bộ cảm biến “vô đối” , NX1 dự kiến còn có nhiều tính năng cao cấp khác , nhằm thỏa mãn được nhu cầu khắt khe của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp , bao gồm :

– Thân máy bằng hợp kim bền chắc , chống bụi chống nước , kích thước tương đối lớn , không thua gì một máy ảnh DSLR thông thường .

– Hệ thống AF “lai” thế hệ thứ hai , với 154 điểm lấy nét , toàn bộ đều là dạng chữ thập .

– Bộ xử lý mới rất mạnh , mang lại cả chất lượng hình ảnh tốt hơn lẫn tốc độ sử dụng ( AF , chụp liên tục … ) nhanh hơn .

Samsung NX1 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 15/09/2014 .

Các máy ảnh mirrorless ngàm NX của Samsung có vẻ không được thành công lắm . Nguyên nhân được nhiều người cho là chiến lược giá cả của Samsung không phù hợp . Samsung không thống trị thị trường máy ảnh như là điện thoại thông minh – các máy ảnh của họ thường được xem là có chất lượng tầm thường , nhưng lại được chào bán với giá ban đầu rất cao ( đỉnh điểm là chiếc Galaxy NX giá 1700 USD ) . Điều này khiến ngay cả fan trung thành nhất của Samsung cũng phải “chùn tay” . Không biết với sự vô đối của mình , chiếc NX1 mới này sẽ có giá bán là bao nhiêu đây ?

You may also like...

4 Responses

  1. Khi nào có đủ xiền để mua cái máy này nhỉ Giày Đỏ? thích chết đi được.

  2. Giày Đỏ says:

    Hix, bao giờ mới cóa đủ tiền để sắm những thứ dư lày, rồi còn lens, tripod, ..chèm wa!

  3. Giày Đỏ says:

    Máy này còn ngon hơn Pentax nữa Tâm Điệp Nguyễn, nhưng ko biết khi vào thực tế thế nào. Bạn để tiền mua máy ảnh đê, đừng mua đth hịn nữa, xét về 1 mặt nào đó, nhất là khi đi du lịch, tay cầm 1 máy ảnh hịn vẫn khoái hơn là cầm 1 con đth nhiều chức năng bạn ạ!!! 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.