Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Tamron sắp cho ra mắt ống kính 15-30mm 2.8 VC

Hãng Tamron vừa công bố họ đang phát triển một ống kính zoom siêu rộng cho máy fullframe đầu tiên trên thế giới có tích hợp chống rung . Với tên gọi SP 15-30mm 2.8 DI VC USD , ống kính này sẽ được trang bị những công nghệ cao cấp nhất của Tamron  như: 

– Động cơ lấy nét siêu thanh USD ( Ultra Silent Drive )
– Hệ thống chống rung quang học VC ( Vibration Compensation )
– Các lớp tráng phủ chống lóe BBAR ( thông thường ) và eBAND ( nano )
– Lớp tráng phủ Flourine trên mặt thấu kính trước , giúp tăng độ bền , hạn chế bám bụi bẩn , vân tay …
– Cấu tạo quang học gồm 18 thành phần thấu kính chia làm 13 nhóm , trong đó có 1 thấu kính phi cầu ( Aspherical ) và nhiều thấu kính tán sắc thấp ( ED , hay LD theo tên gọi của Tamron )

Tamron 15-30mm 2.8 VC cho máy Fullframe

tamron 15-30mm 2.8 VC

tamron 15-30mm 2.8 VC


Ống kính SP 15-30mm 2.8 DI VC USD này có trọng lượng khá “khủng” , lên đến 1,1kg . Đáng tiếc là nó không dùng được kính lọc thông thường do thấu kính trước lồi hẳn ra ngoài . Do đó , các đối thủ chính của nó sẽ là Nikon 14-24mm 2.8 và Tokina 16-28mm 2.8 – những ống kính zoom góc siêu rộng cũng không dùng được kính lọc .

Các ống kính zoom chuyên nghiệp vừa ra mắt của Tamron như 70-200mm 2.8 VC và 24-70mm 2.8 VC đều có chất lượng rất tốt , cả về quang học lẫn cơ học , không thua kém gì hàng chính hãng . Chính vì thế , nhiều người trông đợi ống kính mới này của Tamron cũng sẽ có chất lượng tốt tương tự

 

 

 

  • Bài viết Tamron sắp cho ra mắt ống kính 15-30mm 2.8 VC
  • Tác giả Lê quang minh
  • Nếu bạn thấy bài viết có ích, có thể ủng hộ cho lê quang minh tại đây

 

 

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.