Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Năm sau canon 5D Mark IV có thể sẽ ra mắt

Chiếc Canon 5D mark III kể từ khi nâng cấp đến nay đã gần như thỏa mãn cơn khát công nghệ của dân nhiếp ảnh, vẫn còn nhiều người chưa được sở hữu chiếc máy ảnh đặc biệt này, nhưng bây giờ canon lại gây bất ngời khi tung ra sự nâng cấp của dòng máy 5D nhanh đến vậy – Canon 5D Mark IV, có thể giá của 5D Mark III sẽ mềm hơn đây

canon 5D Marrk IV

Phiên bản thay thế 5D Mark III hỗ trợ ISO tối đa tới 204.800, hệ thống lấy nét 65 điểm và giá bán khởi điểm đắt hơn so với model tiền nhiệm.

Theo thông tin từ KenRockwell, 5D Mark IV sẽ trình làng vào ngày 17/3 năm sau trước khi bán ra thị trường vào cuối tháng 4. Đây là thời điểm tương tự so với 5D Mark III ra mắt vào năm 2012. Giá bán thế hệ thứ 4 của dòng 5D Mark sẽ vào khoảng 3.799 USD, đắt hơn một chút so với giá khởi điểm của 5D Mark III là 3.499 USD năm ngoái.

5D Mark IV được cho là trang bị cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 36 megapixel, ISO máy hỗ trợ từ 50 đến 204.800, hệ thống lấy nét 65 điểm, màn trập tốc độ từ 1/8000 đến 30 giây, được làm từ sợi carbon và Kevlar cho khả năng hoạt động không thay đổi khi đạt mức 150.000 kiểu. Máy có khả năng chụp liên tiếp 7 khung hình mỗi giây.

Giống như nhiều mẫu DSLR cao cấp khác, 5D Mark IV cũng có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Đây cũng là tính năng được sử dụng rất nhiều trên các dòng máy 5D Mark II và gần đây nhất là 5D Mark III.

Màn hình phía sau của máy có kích thước 3,2 inch độ phân giải 1,28 triệu điểm ảnh, hỗ trợ cổng xuất HDMI độ nét cao. Không có thông tin về khả năng xoay lật của màn hình này.

Tuấn Hưng – vnexpress.net 

You may also like...

2 Responses

  1. Đến đời nào mới rinh được em nó về nhỉ :v
    (Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using iPad Mini)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.