Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Những điều máy quay phim làm được mà máy ảnh DSLR không làm được

quay phim

Xin chào các bạn. Trải qua nhiều năm, hẳn các bạn cũng biết rõ về trào lưu sử dụng máy ảnh để quay phim của các nhà làm phim trẻ. Và một điều rõ rệt có thể nhận thấy là mọi người dường như nghĩ rằng máy ảnh là thứ có thể thay thế máy quay và sẽ không cần phải sử dụng máy quay phim nữa.

[​IMG]

Nhưng tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy rằng khi nào máy quay phát huy tác dụng tốt hơn máy ảnh.

1. Khi quay phim những hội nghị dài, đòi hỏi phải ghi hình liên tục. Câu hỏi sẽ là liệu có máy ảnh nào chịu đựng được việc ghi hình dài như thế khi pin máy ảnh rất hạn chế và máy sẽ nóng lên rất nhanh. Với những lần ghi hình dài, việc sử dụng máy quay đã vượt trội so với máy ảnh.

2. Sử dụng những động tác máy phức hợp như vừa zoom vừa đi nét thì máy ảnh có làm được như máy quay không ? Rõ ràng là không thể thuận lợi như máy quay. Các bạn chỉ có thể làm tốt hơn khi quay những cảnh tĩnh và chuyển động trong đó ít như nhân vật hát. Các bạn sẽ thấy rằng máy ảnh đẹp hơn máy quay vì độ phân giải của nó cao hơn rất nhiều lần so với máy quay. Khi sử dụng máy quay, các bạn được khuyến khích sử dụng động tác máy để thể hiện rõ hơn vai trò của máy quay phim.

3. Bộ nhớ: trong những lần đi quay, máy quay phim sẽ quay được nhiều hơn máy ảnh. Trong các chuyến đi xa, bạn chỉ có thể sử dụng máy ảnh để ghi vài cảnh lẻ, còn nếu quay cả 1 chuyến đi thì e rằng đây sẽ là điều khó khăn đối với các bạn

4. Phỏng vấn. Khi các bạn sử dụng máy ảnh để quay, các bạn sẽ gặp khó khăn trong việc phỏng vấn thì đường dây dẫn tiếng của máy ảnh không thể tốt như máy quay. Máy ảnh chí lợi trong việc quay các đoạn phim không có tiếng hay tiếng chỉ là phụ.

[​IMG]

Vừa rồi là những gì tôi tổng hợp lại về sự khác nhau mà máy quay sẽ vượt trội so với máy ảnh để các bạn tham khảo. Nếu bạn nào có đam mê hay câu hỏi có thể liên lạc với tôi qua các kênh

Tác giả Ogami – Yahoo : dark_lucifer13

You may also like...

1 Response

  1. Chu Anh says:

    Tks for share 😀

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.