Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

10 máy ảnh được sử dụng nhiều nhất trên Shutterstock

shutterstock camera DSLR

Shutterstock – một trong những trang ảnh stock lớn nhất thế giới – vừa công bố danh sách 10 máy ảnh được sử dụng nhiều nhất trên trang của họ trong năm 2014 . Và bạn có thể thấy vẫn toàn là những chiếc máy ảnh DSLR quen thuộc chứ chẳng có một chiếc máy ảnh mirrorless nào .

Đứng đầu danh sách số lượng ảnh đăng lên Shutterstock là ” lão tướng ” kỳ cựu Canon EOS 5D mark II , vượt trội hoàn toàn những chiếc máy ảnh còn lại . Hai vị trí thứ 2 và thứ 3 cũng thuộc về những chiếc máy DSLR fullframe quen thuộc của Canon là 5D mark III và 6D . Xếp thứ 4 là đại diện D800 của Nikon , còn D700 – chiếc máy ảnh từng phổ biến nhất của Nikon – tụt xuống thứ 8 .

Ngoài số lượng ảnh đăng lên , xét về tỷ lệ ảnh được chấp nhận thì đứng đầu là Canon EOS 5D mark III ( 69% ) và Nikon D800 ( 68% ) , trong khi mức trung bình của tất các ảnh được đăng lên là 58% .

Người đăng ảnh lên các trang ảnh stock vốn nhằm mục đích để kiếm tiền thông qua việc bán ảnh . Có lẽ người dùng máy ảnh mirrorless chủ yếu là để chụp chơi chứ không phải để kinh doanh . Chúng ta hãy cùng chờ xem có sự thay đổi nào trong những năm tới không .

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.