Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

10 thủ thật giúp tăng tốc làm việc after effects

10 thủ thật giúp tăng tốc làm việc after effects là một bài viết với 10 video hướng dẫn bạn hiệu chỉnh , sử dụng các tính năng trong phần mềm kỹ xảo phim after effects sao cho hiệu quả nhất, giúp bạn làm việc nhanh nhất và tối ưu nhất khi sử dụng phần mềm đồ sộ và nặng nề này

after effect

Giáo trình này chỉ ra cho bạn các giải pháp với 10 bài học phân thành 10 video , kèm theo đó là các file Project trên từng bài học được dohoafx gửi ở cuối bài viết này

Video hướng dẫn

Project thực hành

[sociallocker id=9482]Fshare: https://www.fshare.vn/file/9LVF8IOKJOLO[/sociallocker]

Nói thêm về phần mềm After effect là gì để cho một số bạn mới làm quen nắm bắt

After Effects là gì? Ứng dụng của After Effects?

Adobe After Effects là phần mềm đồ họa chuyển động số và đồ họa tổng hợp được phát triển bởi hãng Adobe Systems. Các bạn trẻ thường gọi đây là phầm mềm ứng dụng Đồ họa động hay phần mềm Kỹ xảo chuyên nghiệp. Chức năng chính của After Effects giúp bạn có thể làm được những chuyển động đồ họa ấn tượng, đẹp mắt. Ví dụ như những clips quảng cáo hay thước phim sống động, đẹp mắt, hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Nếu bạn là một người yêu thích ngành thiết kế đồ họa, kỹ xảo trong TVC quảng cáo hay game hoặc truyền hình thì đây là một công cụ không thể thiếu.

Điều đặc biệt, After Effects tương thích với tất cả các phần mềm khác của Adobe như Illustrator, Photoshop, Premiere Pro, Encore hay Flash…

Hiện nay, bạn có thể nhìn thấy sự hiện diện của After Effects đối với nền công nghiệp sản xuất truyền thông và truyền hình ở khắp nơi. Chỉ cần theo dõi và để ý thời lượng ngắn các chương trình truyền hình hay mỗi bộ phim hoặc một chương trình quảng cáo, bạn có thể dễ dàng nhận thấy Kỹ xảo & Dựng phim được sử dụng một cách triệt để như thế nào. Đặc biệt là những chương trình quảng cáo (TVC), After Effects được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc thực hiện các kỹ xảo dựng TVC.

Quả thật, khó có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm quảng cáo hay một bộ phim trước khi xem như thế nào. Nhưng khi xem một video clip hoặc một trailer sôi động với hình ảnh đồ họa động và kỹ xảo chuyên nghiệp chắc chắn thu hút được khán giả. Điều này đã giúp cho các sản phẩm quảng cáo tới gần với công chúng hơn so với một vài cách truyền thông thiếu sự tương tác trước đây.

Đâu đó có một nhận xét về ngành công nghiệp sản xuất truyền hình nói chung và lĩnh vực kỹ xảo và dựng phim rất hay như thế này: “Sản phẩm truyền hình như một ly rượu vang, trong đó, kỹ xảo dựng là cái ly và cái ly là điều đáng quan tâm nhất. Một người sành sẽ không uống rượu vang trong bất cứ cái ly nào dù đó là vang hảo hạng”

Một thực tế là, ngành Đồ họa động ứng dụng trong Quảng cáo, Truyền thông, Truyền hình, Phim ảnh ở Việt Nam mới trong giai đoạn xây dựng và học hỏi. Rất nhiều sản phẩm liên quan tới Kỹ xảo và Dựng phim xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, truyền hình đều do công ty nước ngoài thực hiện. Các công ty trong nước đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn nhân sự có kiến thức và kỹ năng về After Effects nói riêng và Đồ họa động Kỹ xảo, Dựng phim và Quảng cáo nói chung. Chính điều đó đã ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của các công ty trong nước với nước ngoài.

Những ai có thể theo học After Effects?

VnSkills là đơn vị đào tạo ngành 3D đồ họa động lâu năm và theo thống kê từ nguồn học viên cũ cũng như hiện tại, chúng tôi khám phá ra được điều thú vị. Đó là, không chỉ “dân” Kỹ thuật Dựng phim, Quay phim hay chuyên về Đồ họa hoặc Mỹ thuật lựa chọn học After Effects. Học viên đăng ký học ngành 3D Đồ họa Động Quảng cáo và Kỹ xảo (trong đó có môn After Effects) thuộc đủ các thành phần, nghề nghiệp trong xã hội và hướng tới những mục đích khác nhau:

Sinh viên CNTT-ĐTVT nổi tiếng là những người tư duy lô – gic. Các bạn lựa chọn ngành 3D Đồ họa Động, Kỹ xảo & Dựng phim truyền hình để lập nghiệp. Bạn Cao Hồng Phúc K12M18 là một ví dụ tiêu biểu cho dân CNTT (ĐHBKHN). Hiện nay, Phúc đang công tác tại một Công ty Sao La và tham gia diễn hoạt (animate) cho bộ phim hoạt hình The Bubble Boy.

Sinh viên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketting… tranh thủ học để trang bị cho mình những kỹ năng nghề nghiệp toàn diện trong ngành truyền thông truyền hình nhiều cơ hội phát triển. Rồi các chuyên viên bảng Led điện tử học để phục vụ công việc làm trình chiếu demo các dự án tại các tòa nhà.

Sinh viên chuyên ngành Mỹ thuật, kiến trúc với lợi thế về kiến thức mỹ thuật, tư duy thiết kế lựa chọn theo học ngành 3D Đồ họa Động để đón đầu cơ hội và nâng cao lợi thế cạnh tranh cho bản thân.

Các bạn học sinh, người đi làm… tham gia học để tự mình dựng những clip cá nhân hoặc cho gia đình.

Cho dù họ là ai và học với mục đích gì thì ở họ vẫn có một điểm chung khi đến với ngành 3D Đồ hoa Động, Kỹ xảo và Dựng phim trong đó có Adobe After Effect – Đó chính là niềm đam mê.

Bài viết 10 thủ thật giúp tăng tốc làm việc after effects

You may also like...

1 Response

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.