Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Hãng adobe ra mắt lightroom 6

Hãng adobe ra mắt lightroom 6

Hãng Adobe vừa chính thức ra mắt thế hệ thứ 6 của phần mềm chuyên giành cho nhiếp ảnh Lightroom . Người dùng có thể mua nó theo 2 hình thức : trọn vẹn một lần ( Lightroom 6 ) giá 150 USD hoặc đăng ký “thuê” hàng tháng ( Lightroom CC ) với giá thấp nhất là 10 USD / tháng .

Ngoại trừ khả năng tối ưu hóa phần cứng tốt hơn , giúp nó chạy nhanh hơn các phiên bản trước , Lightroom 6 nhìn chung không có chức năng mới nào thực sự nổi bật : ghép ảnh HDR , ghép ảnh Panorama , làm video slideshow hay nhận diện khuôn mặt là những tính năng dù mới với Lightroom nhưng đã quá quen thuộc đối với người dùng khắp nơi trên thế giới .

Lightroom 6 cũng hỗ trợ xử lý file RAW của một số mẫu máy ảnh mới ra đời như Canon 5Ds/5Dsr , 750D/760D , Nikon D7200 … Bên cạnh Lightroom 6 , Adobe cũng ra mắt Adobe Camera Raw 9.0 với những tính năng mới tương tự như Lightroom 6 dành cho người dùng Photoshop ( thực tế thì Lightroom phát triển dựa trên Adobe Camera Raw , chỉ là phiên bản ” màu mè hoa lá cành ” hơn thôi ) .

Bài viết : Hãng adobe ra mắt lightroom 6

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.