Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

[Download] Adobe Lightroom CC / Adobe Lightroom 6.0 full

Adobe Photoshop Lightroom 6.0/ Lightroom CC 2015 | Win x64

Thuốc thang đầy đủ và đã test ok nha các bạn.
Link trang chủ: adobe.com/products/photoshop-lightroom.html?promoid=KSDQC

Adobe chính thức công bố ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất nổi tiếng Lightroom CC, gom chung với bộ Creative Cloud. Với sự sáp nhập vào bộ ứng dụng CC, Lightroom mới sẽ được nâng cấp mạnh về khả năng đồng bộ hoá giữa các thiết bị, từ máy tính đến thiết bị di động. Phiên bản mới này còn được hãng tập trung tăng tốc độ xử lý, thêm một số công cụ mới và nhiều tính năng mới hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm việc cũng như chất lượng thành phẩm.

lr

Những tính năng đáng chú ý của Adobe Lightroom CC:

  • 1. Tăng tốc độ xử lý: Khác với các phiên bản trước, Lightroom CC xử dụng GPU để xử lý thay vì CPU như trước, giúp tăng tốc độ lên nhiều lần. Adobe cho biết sự thay đổi này có thể giúp cho ứng dụng hoạt động nhanh hơn đến 10 lần
  • 2. Photo Merge: Đây là một trong những tính năng đáng giá nhất của Lightroom CC với khả năng ghép nhiều ảnh rời thành một bức ảnh Panorama hoặc HDR ở định dạng ảnh RAW. Việc lưu thành phẩm ở định dạng DNG RAW 16-bit là một điểm cộng rất đáng chú ý.
  • 3. Nhận diện khuôn mặt: Cơ chế nhận diện khuôn mặt mới được bổ sung trong Lightroom CC sẽ giúp bạn phân loại ảnh theo từng người hoặc tìm ảnh có người mà bạn cần trong hàng nghìn tấm ảnh.
  • 4. Filter Brush: Người dùng có thể sử dụng công cụ Cọ mới này để xử lý các thông số theo từng vùng tạo ra bởi Graduated Filter và Radial Filter. Ở các phiên bản trước, nếu bạn áp dụng các filter này thì bạn sẽ không thể can thiệp gì thêm.
  • FilterBrushTool.
  • 5. Công cụ tạo Slideshow mới: Bộ công cụ mới của Lightroom sẽ giúp bạn tạo ra các video slideshow một cách trực tiếp. Việc bạn cần làm là chọn ảnh, video, nhạc và Lightroom sẽ xử lý, thêm các hiệu ứng giúp bạn.
  • 6. Hỗ trợ tốt nền tảng internet, chia sẻ internet, HTML5, …: Đón đầu xu hướng chia sẽ lên internet, Adobe cũng không quên thêm vào các công cụ hỗ trợ chia sẻ ảnh lên internet, mạng xã hội, … Đồng thời cũng xử lý các file HTML5 tốt hơn.

Các thay đổi khác còn rất nhiều nhưng chưa thực sự nổi bật như các tính năng ở trên, bạn có thể tham khảo thêm ở nguồn bài viết. Lightroom CC sẽ được phát hành tương tự như các ứng dụng trong bộ Creative Cloud trước đây: $10 cho 1 tháng sử dụng. Nếu bạn muốn mua đứt, Adobe có phát hành phiên bản Lightroom 6 độc lập với giá $149, xấp xỉ 3 triệu đồng nhưng bị cắt mất các dịch vụ liên quan đến đồng bộ di động và web.

Chú ý: Lightroom CC/ Lightroom 6 chỉ chạy trên hệ điều hành Windows 64 bit (windows 7 trở lên) và Mac OS 10.9 trở lên. Nếu máy bạn dùng hệ điều hành cũ hơn, bạn sẽ phải ở lại với Lightroom 5.7

 

Link tải về tại đây:

[sociallocker id=9482]http://www.fshare.vn/file/OFP3YDP59M4E
Thuốc riêng cho bạn nào cần: http://www.fshare.vn/file/64UNFVXQLHD4
Password: fb.com/utut.tv[/sociallocker]

You may also like...