Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Trò chuyện với nghệ sĩ trẻ vẽ tranh minh họa thời trang Grace Ciao

Grace Ciao là một họa sĩ 23 tuổi vẽ tranh minh họa thời trang người Singapore. Phong cách chính của cô bao gồm các mẫu bộ trang phục thời trang sáng tạo bằng việc kết hợp các cánh hoa thật trong các bức vẽ minh họa. Thỉnh thoảng, công việc của cô còn sử dụng đến bút đánh dấu và màu nước để tạo lên các tác phẩm.

grace-ciao-saks-glam-gardens-burberry-prorsum-my-burberry

 

Tên đầy đủ: Grace Ciao
Tuổi: 23
Quốc tịch:  Singapore.
Sinh viên:  chuyên ngành Quản trị Kinh doanh- Đại học Quốc gia Singapore.
Các sự kiện đã tham dự: Club Monaco, Jaeger-Lecoultre, Coach Singapore, Style by petals.

 

Grace Ciao 1

 

Các tác phẩm của Grace rất đẹp và tinh tế. Cô đã được truyền cảm hứng từ thiên nhiên và những bông hoa, cô sử dụng những cánh hoa thật trong công việc sáng tác, nó khiến cho các minh họa của cô trở lên sang trọng và tinh tế

 

Hãy cùng xem cô chia sẻ về bản thân và điều gì khiến cho cô luôn có cảm hứng mỗi khi sáng tác các tác phẩm mới!

 

A: Chào bạn! Bạn có thể giới thiệu sơ qua về bản thân bạn?
Tôi là Grace Ciao. Tôi đang là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học quốc gia Singapore. Hiện tại tôi đồng thời cũng là một nghệ sĩ vẽ tranh minh họa thời trang, phong cách chính của tôi bao gồm việc sử dụng các bút đánh dầu kèm màu nước trong việc tạo nên các tác phẩm của mình. Gần đây, tôi đã bắt đầu quan tâm hơn đến việc sáng tạo các bộ trang phục thời trang bằng cách kết hợp những cánh hoa thật trong các bản vẽ phác thảo của tôi.
 

A: Bạn có thể miêu tả về phong cách vẽ minh họa của bạn ?
Tôi thích làm việc với những cánh hoa theo những cách đặc biệt, nó chỉ đơn giản vì bởi tôi là một người yêu thiên nhiên tha thiết. Mọi loài hoa đều có những loại cánh hoa khác nhau, chúng đặc biệt theo những cách riêng, bao gồm cả hình dạng, kích thước, màu sắc, kiểu cách. Thường thường, tôi khám phá cấu tạo và kiểu cách của cánh hoa tôi chọn, sau đó tôi nhanh chóng vẽ phác thảo ra. Đường nét trong bản phác thảo của tôi thường lấy cảm hứng từ những bộ trang phục hàng ngày, đến các bộ váy cưới hoặc những bộ thời trang cao cấp khác.

grace-ciao-saks-glam-gardens-sakspov-chloe-love-story-fragrance-fashion-illustration

 

 

A: Điều gì truyền cảm hứng cho bạn nhất khi bạn thực hiện công việc của mình?
Đơn giản là tính thiên nhiên ở trong mỗi bông hoa. Tôi hoàn toàn được truyền cảm hứng bởi bản chất tự nhiên khác nhau của các loài hoa khác nhau, chúng thể hiện sắc thái khác nhau của mỗi màu sắc.

Một vài ví dụ đó là hoa loa kèn và hoa cẩm chướng. Chúng truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều trong việc tạo ra các bản thảo, điều mà nếu không có chúng, tôi sẽ không bao giờ có được. Bản thân tôi nghĩ rằng những cánh hoa thực sự rất  phù hợp cho việc  vẽ tranh minh họa, bởi vì chúng tinh tế và trang nhã, mô phỏng những kết cấu vô cùng mềm mại. Ví dụ, nhẹ nhàng và mềm mại giống hoa hồng cho phép tôi tạo nên các nếp gấp cho loại chân váy.

 
A: Tranh minh họa nào bạn đã luôn muốn được thực hiện ?
Thật ra mà nói, tôi đã luôn luôn thích thiết kế thời trang khi tôi còn bé. Suốt thời thơ ấu, tôi hoàn toàn bị mê hoặc bởi những nét độc đáo trong các bộ trang phục được trình diễn trong các show truyền hình trên tivi, và rồi sau đó tôi bắt đầu vẽ một vài trong các mẫu thiết kế nhiều cảm hứng trong một quyển vẽ phác thảo . Khi tôi 7 tuổi, tôi đã bắt đầu  tạo ra những chiếc váy nhỏ nhỏ để mặc cho búp bê Baribie, tất cả chúng đều làm  từ những mảnh quần áo vụn của bà tôi. Rồi tôi tự học cách chưng diện cho bản thân,  tôi nhận ra những kiến thức chuyên môn cơ bản bên cạnh việc kết hợp các bộ trang phục với nhau.

Grace Ciao

 

Toàn bộ các thiết kế thời trang của cô đều có ý tưởng và được làm từ cánh hoa

 

 

A: Bạn đã chọn con đường nào để trở thành như ngày hôm nay ?
Trong thực tế, tôi hiện tại là một sinh viên tại trường Đại học Quốc gia Singapore. Và tôi đã vẽ rất nhiều khi có những khoảng thời gian rảnh, thậm chí tôi đã phải dấu những tác phẩm của mình bởi vì sự phản đối của ba mẹ tôi. Chỉ cách đây không lâu, tôi mới bắt đầu có khái niệm về việc sáng tạo trang phục thời trang bằng cách kết hợp với những cánh hoa thật vào trong những bản vẽ phác thảo. Tôi thật sự vui sướng  và như được tiếp thêm động lực từ những phản hồi tích cực xung quanh các tác phẩm của tôi, khi chúng được tôi chia sẻ trên các mạng xã hội.  Điều này khiến tôi muốn mạo hiểm để theo đuổi sự nghiệp vẽ tranh minh họa thời trang này.

 

 

A: Những chất liệu nào ban đã sử dụng để sáng tạo nên các tác phẩm minh họa ?
Tôi làm việc rất nhiều với bút chì Staedtler cho bản phác thảo, sau đó thì tính tự nhiên của các cánh hoa chấp nối tác phẩm nghệ thuật này lại với nhau. Thỉnh thoảng tôi sử dụng màu nước hoặc bút đánh dấu trên giấy màu nước.

 

 

A:  Bạn có lời khuyên nào cho các nghệ sĩ trẻ theo đuổi sự nghiệp vẽ tranh minh họa thời trang ?

 

“Joy is a flower that blooms when you do”. Đó là một câu trích dẫn của ai đó mà tôi không nhớ rõ nữa, nó tóm lược lại điều tôi hoàn toàn tin vào. Đó là đầu tư vào sự yêu thích và đam mê, rồi niềm vui sẽ đến với bạn. Tôi rất hạnh phúc vì tôi đã hành động theo đúng theo sở thích của mình là vẽ minh họa. Nếu không theo đuổi điều đó, tôi đã không ở đây ngày hôm nay. Tôi đã được khuyến khích  rất nhiều khi năng khiếu vẽ tranh minh họa mới được phát hiện, để từ đó tôi có thể mạnh dạn theo đuổi niềm đam mê của mình  với nghệ thuật. Khởi đầu chắc chắn  bạn sẽ gặp rất nhiều thách thức. nó rất giống với bản thân tôi trước đây , nhưng tôi hay nghĩ về cảm giác thỏa mãn và hạnh phúc khi những nỗ lực của  mình được ghi nhận và tán thành. Cảm xúc đó thật khó diễn tả thành lời, nó chỉ đơn giản khiến bạn nhận ra rằng tất cả những gì bạn đã cống hiến dành cho đam mê thật đáng giá.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ trong công việc cùng những lời khuyên mà tôi tin rằng chúng sẽ rất hữu ích cho nhiều bạn nghệ sĩ trẻ đang theo đuổi sự nghiệp này!

Mời bạn cùng thưởng thức các tác phẩm đôc đáo khác của Grace Ciao:

tải xuống (1)

 

Sắc xanh quyến rũ

 

tải xuống (2)

 

Bộ váy được làm từ những cánh hoa cúc

 

 

tải xuống (3)

 

Hay đôi khi là những cánh hồng

 

 

saks-glam-gardens-grace-ciao-flower-dress-dolce-and-gabbana-spring_resize

 

Nét duyên dáng của nếp váy trong từng cánh hoa

 

 

tải xuống_resize

 

Sắc trắng tinh khôi của hoa lồng vào trong bộ váy tinh khiết

 

 

saks-glam-gardens-grace-ciao-flower-dress-dolce-and-gabbana-May_resize

 

Nét dịu dàng tinh tế kết hợp từ hai màu sắc của hai loài hoa

 

 

grace-ciao-guest-blog-saks-glam-gardens-dior-miss-dior-blooming-bouquet-sakspov-graceciao-look2_resize

 

Những cánh hoa trong dáng váy bồng

 

 

Grace+Ciao+Illustrations-phonecase_resize

 

Hay đến những vỏ ốp điện thoại cũng đậm chất vintage lãng mạn

Nguồn designs.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.