Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Cách chống rung video bằng phần mềm After effects

Khi bạn quay video bằng điện thoại hoặc máy ảnh , máy quya phim, chắc chắn sẽ có lúc bạn làm cho khung hình bị rung và nhìn không mượt mà, bài hướng dẫn sau sẽ chỉ bạn làm thế nào để chống rung cho video bằng phần mềm after effects

Chống rung video và chỉnh màu nâng cao trong after effect là bài hướng dẫn các bạn cách chống rung video và làm cách nào chỉnh màu nâng cao trong after effect một cách tốt nhất. Để chỉnh màu nâng cao thì chúng ta sử dụng plug-in chỉnh màu gì và cách chỉnh ra sao.

Chống rung video là một effect cực hay và ứng dụng tuyệt vời trong after effect và premiere, giúp các bạn khắc phục và loại bỏ rung khi quay video bằng tay. Chúng ta sẽ sử dụng Warp Stabilizer để chống rung cho video, sau đó sẽ dùng Magic Bullet Suite của Redgiant để chỉnh màu cho video.

 

Nguyên lý chống rung video và chỉnh màu nâng cao trong after effect là gì?

Khi video quay không có chân máy, dẫn tới tình trạng hình ảnh bị rung, để khử rung thì Warp Stabilizer sẽ tính toán, zoom và loại bỏ những phần phía ngoài của video, như vậy sẽ khắc phục được rung làm video được mượt mà. Nhưng đây cũng là đặc điểm của effect này, nếu các bạn rung nhiều thì phần loại bỏ sẽ ăn nhiều vào video, chính vì vậy video của bạn sẽ bị cắt nhiều. Còn nếu rung nhẹ thì các bạn sẽ bị xén ít, hầu như là không đáng kể. Effect hoạt động tự động nên bạn không cần làm bất cứ việc gì, chỉ cần add vào và ngồi chờ thành quả.

Chong-rung-video-trong-after-effect

Chỉnh màu nâng cao trong after effect cần chú ý điều gì?

Video sau khi xử lý xong cần trang điểm cho nó lung linh trước khi đưa ra show hàng đúng không các bạn. Vậy làm thế nào để cho đẹp, cho lung linh thì chúng ta cần nắm bắt các công cụ chỉnh sửa màu, cụ thể là bộ công cụ Redgiant Color Suite(Magic Bullet Suite), một bộ công cụ với các tính năng ưu việt giúp các bạn chỉnh màu tuyệt vời và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Bộ effect này có sẵn cả kho thư viện màu săc cực đẹp, giúp các bạn dễ dàng hơn trong công việc.

Chinh-mau-nang-cao-trong-after-effect

 

Xem video hướng dẫn

 

Nguồn hdmotion.vn

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.