Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Những mẫu Poster ấn tượng nhất thế giới

Ý tưởng độc đáo, màu sắc, cách thể hiện … là những yếu tố để giúp một thiết kế poster trở nên nổi bật và hấp dẫn cái nhìn của khách hàng, hãy cùng Designs.vn tìm hiểu 10 thiết kế poster dưới đây nhé!

Bạn có cần nguồn cảm hứng để thiết kế ra một tấm poster? Poster là một trong rất nhiều cách mà các doanh nghiệp thường lựa chọn để truyền đi một thông điệp và họ đều muốn tấm poster của mình thu hút được càng nhiều khách hàng càng tốt.

Trong bài viết này, designs.vn xin được gửi đến bạn đọc một số mẫu thiết kế poster ấn tượng được tạo ra bởi các nhà thiết kế tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Một đường link bên dưới mỗi tấm poster sẽ đưa bạn đến trang web của nhà thiết kế đó, nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều hơn các ví dụ để phần nào đó tìm được nguồn cảm hứng cho mình.

 

1. SXSW Film Festival 2014 (Poster chính thức)

 

Gravillis Inc. đã hợp tác với bộ đôi họa sĩ là Zim và Zou để tạo ra tấm poster hết sức tuyệt vời này, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi nó được cộng đồng những người yêu đồ họa trên Behance.net – trang mạng nổi tiếng về các concept đồ họa đánh giá rất cao. Mỗi vật thể trong tấm poster này đều được làm bằng giấy, sau đó chúng được sắp xếp và chụp lại bằng máy ảnh. Bạn có thể click vào đây để xem chi tiết các vật thể cũng như toàn bộ dự án này.

 

nhung-poster-sangtao-01

 

 

2. E.T the Extra Terrestrial (1982)

 

Sự nghiệp của Alvin bắt đầu vào năm 1974 khi ông tạo ra một tấm poster phim cho bộ phim ‘Blazing Saddles’ và sau đó là rất nhiều các dự án phim được nhà thiết kế này thực hiện, ông đã cộng tác với rất nhiều đạo diễn và điển hình trong số đó là hai đạo diễn nổi tiếng Spielberg và Edwards. Alvin đã thiết kế ra những tấm poster được biết đến nhiều nhất trên thế giới, điển hình là tấm poster cho bộ phim ‘His Adventure On Earth’ dưới đây. Nghệ thuật của Alvin có bản sắc vô cùng mạnh mẽ, điều này đều được thể hiện qua mỗi thiết kế poster của ông, như trong tấm poster dưới đây, ngón chỏ của người ngoài hành tinh E.T đã dài ra để chạm vào ngón tay của người bạn Elliot, một tấm poster đem tới nhiều cảm xúc. Bạn có thể xem thêm các tác phẩm của Alvin tại đây.

 

nhung-poster-sangtao-02

 

 

3. Dave Mathews Band Poster, West Palm Beach Series (2012)

 

Đây là một thiết kế poster được thực hiện rất công phu và trông nó không khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Toàn bộ quá trình tạo ra tấm poster này có tại đây, sẽ có một đoạn video mô tả quá trình các nhà thiết kế của DKNG Studio sáng tạo ra tấm poster và bạn sẽ có được một cái nhìn cận cảnh các chi tiết xuất hiện trên thiết kế poster đẹp mắt này.

 

nhung-poster-sangtao-03

 

 

 4. Anatomy of a Murder (1959)

 

Saul Bass có lẽ là một trong những nhà thiết kế đồ họa nối tiếng nhất giữa thế kỷ 20, “Anatomy of a Murder” là một tấm poster phim và ông ấy đã thực sự tạo ra bản sắc cho thiết kế này. Bạn có thể xem thêm các thiết kế poster của Saul Bass tại đây.

 

nhung-poster-sangtao-04

 

 

5. 3.5 Poster Set (2009)

 

Để tưởng nhớ những chiếc đĩa mềm 3,5 inch, bộ poster này chỉ ra cho bạn thấy để lưu được những phần mềm ngày này phải cần đến bao nhiêu chiếc đĩa mềm. Ví dụ, theo ước lượng chúng ta phải cần đến 358 chiếc đĩa mềm cho Adobe Photoshop CS4, 1760 chiếc đĩa cho trò chơi The Sim 3 và 12 chiếc cho trình duyệt Firefox 3. Ý tưởng tuyệt vời này được nhà thiết kế Mehmet Gozetlik  đưa lên Behance.net và đã nhận được sự đánh giá rất cao. Bạn có thể xem thêm bộ poster này tại đây

 

nhung-poster-sangtao-05

 

 

6. Disko Vraiment

 

Tấm poster quảng cáo này được thiết kế bởi Rick Berkelman cho một nhà hàng ăn đêm tại Pháp, nếu là người yêu thích phong cách nghệ thuật của nhà thiết kế này bạn có thể thấy rằng đôi khi những tác phẩm của ông rất rực rỡ nhưng đôi khi lại mang tới một cái nhìn trựu trượng khá độc đáo. Xem thêm các dự án của Rick Berkelman tại đây.

 

nhung-poster-sangtao-06

 

 

7. Poster cho Avett Brothers Show tại Ridgefield Washington (2013)

 

Tấm poster đặc biệt này dường như được lấy cảm hứng từ một giấc mơ của nhà thiết kế Emek sau khi nghe âm nhạc của Avett Brothers. Với khả năng minh họa tuyệt vời và tài năng của nhà thiết kế này thì không có gì đáng ngạc nhiên khi ông được chọn để thiết kế bìa đĩa cho các nhóm nhạc nổi tiếng như Beastie Boys, Pearl Jam và Prodigy trong suốt hơn một năm vừa qua. Nếu bạn yêu thích thiết kế poster này, bạn có thể xem thêm tại đây.

 

nhung-poster-sangtao-07

 

 

8. Marvel Minimalist

 

Marko Manev sinh ra tại Macedonia là một nhà thiết kế đồ họa và minh họa đầy tài năng. Anh ấy đã tạo ra hơn 40 tác phẩm khác nhau, đó là các thiết kế poster về các siêu anh hùng của Marvel theo phong cách tối giản, chúng đều là các tác phẩm vô cùng tuyệt vời. Xem thêm các thiết kế của Marko Manev tại đây.

 

nhung-poster-sangtao-08

 

 

9. Grace Weber’s spring tour (2012)

 

Thiết kế poster này được tạo ra bởi Drew Roper mô tả những gì mà tour du lịch Grace Weber mang lại cho du khách. Việc lên ý tưởng và thực hiện đều rất tuyệt vời, những điểm thú bị của tour du lịch đều được minh họa hết sức tối giản và sau đó lồng vào khung như một sự trưng bày rất thú vị. Nếu yêu thích phong cách thiết kế này bạn có thể xem các tại đây.

 

nhung-poster-sangtao-09

 

 

10. Unequivocal Ambiguity (2014)

 

Poster này là tập hợp các logo ẩn chứa bên trong nhiều ý nghĩa, tuy nhiên sự khó hiểu của poster này lại là ý đồ của nhà thiết kế làm người xem dành nhiều thời gian hơn để nghĩ ra cho mình một cách lý giải phù hợp. Thiết kế này được thực hiện bởi hai nhà thiết kế Rob Gonzalez và Jonathan Quainton, xem thêm các dự án của họ tại đây.

 

nhung-poster-sangtao-10

Nguồn designs.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.