Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Những tính năng mới của Premiere CC 2015, chỉnh màu như lightroom

Hôm qua, Adobe đã chính thức giới thiệu những tính năng mới sẽ có trong bản release tiếp theo cho các phần mềm liên quan đến Video Production trong tuần lê NAB 2015. Những tính năng đáng chú ý trong đợt nâng cấp này có thể kể đến như Adobe Charater Animator giúp người dùng dễ dàng tạo chuyển động cho nhân vật hoạt hình 2D khi kết hợp với After Effects và Illustrator, hay cửa sổ Lumetri Color giúp người dùng Premiere PRO có thể chỉnh màu như khi dùng Lightroom!

Trong khuôn khổ của bài này, mình xin giới thiệu lại một số tính năng đáng mong đợi sẽ đến cho người dùng Premiere Pro CC.

Task-Oriented Workspace
Cải tiến đầu tiên có thể kể đến là Adobe đã thiết lập lại một số Workspace theo từng giai đoạn của dựng quá trình dựng phim để người dùng dễ dàng làm việc hơn. Tính năng này giống như cách mà BlackMagicDesign đã áp dụng cho Davinci Resolve hay FXHome đã sử dụng cho HitFilm 3 PRO. Tính năng này được gọi là Task-Oriented Workspace – thanh định hướng không gian làm việc – show ra các workspace mà ở phiên bản trước chúng ta phải mất 2 bước để chọn: Windows > Workspace > ….

Lumetri Color Pannel
Tính năng mới đáng chú ý nhất trong bản Premiere Pro CC mới là Lumetri Color Pannel – là sự kết hợp của rất nhiều các công cụ chỉnh màu khác nhau. Lumetri Color Pannel được phát triển dựa trên những điểm mạnh nhất của công cụ chỉnh màu được sử dụng trong SpeedGrade và Lightroom của Adobe. Với Lumetri Color Pannel, giờ đây người dùng Premiere Pro có thể điều chỉnh màu cho video dễ dàng như khi ta dùng Lightroom để chỉnh màu cho ảnh vậy!
Lumetri 3-Way Color Corection
Curve và Hue/Saturation Control

Morph Cut
Tính năng mới Morph Cut cũng rất hữu ích khi các bạn cắt video phỏng vấn để lấy những đoạn khác nhau mà khi xem bị giật. Morph Cut sẽ giúp cho những chỗ giật đó biến mất mà người xem không thể phát hiện ra có sự cắt xen trong đoạn phỏng vấn đó!

CC Libraries
Đây là tính năng giúp người dùng dễ dàng lưu giữ và sử dụng Looks khi làm việc trên mất cứ phần mềm nào tạo ra Looks. Bạn có thể lưu Looks khi dùng Photoshop, After Effects lên CC Libraries, sau đó dễ dàng sử dụng nó khi dùng Premiere Pro, và ngược lại. Khi kết hợp với apps Project Candy đượcphát triển trên mobile, người dùng có thể capture Looks ở bất cứ đâu để lưu lên CC Libraries và sử dụng nó.

Ngoài ra, Adobe cũng cải tiến và tối ưu hóa một số tính năng cũ, support thêm những codec mới cho đầu ra và vào, cũng như cải tiến cách kết nối với các phần mềm khác khi làm việc Pipe-line liên quan đến xử lý audio trên Audition, Compositing/FX trên After Effects và Encoding trên Media Encoder!

Chi tiết về những điểm mới này, các bạn có thể xem thêm tại:

Revealing the next release of Premiere Pro: Creativity just got a lot more colorful.

Coming Next to Adobe Pro Video Tools

Nguồn: v2hao.blogspot.com

Những tính năng mới của Premiere CC 2015, chỉnh màu như lightroom

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.