Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Cách xóa nếp nhăn trong photoshop bằng Patch tool

Chắc hẳn, không ai muốn tấm hình của mình nhăng nhít những nếp nhăn xấu xí. Cùng học cách xóa nếp nhăn trong Photoshop thật nhanh chóng và đơn giản bằng công cụ Patch Tool, kết hợp một chút Spot Healing Tool.

Người mẫu thật xinh nếu không có nếp nhăn. Hãy cùng xóa nếp nhăn cho cô ấy bằng Path Tool trong Photoshop nhé.

Hình ảnh cần xóa nếp nhăn Photoshop
Đầu tiên, các bạn sử dụng Spot Healing Tool xóa những nếp nhăn nhẹ trên trán. Spot Healing Tool chỉ thích hợp xóa những nếp nhăn nhẹ và không tạo quá nhiều sự khác biệt về màu với nền xung quanh.

Sử dụng Spot Healing Tool để xóa nếp nhăn nhẹ trong PhotoshopVà đây là kết quả sau khi xóa nếp nhăn trên trán người mẫu.

Người mẫu có quầng trán nhẵn mịn sau khi xóa nếp nhăn bằng Spot Healing ToolTiếp theo, hãy cùng xử lý những nếp nhăn xung quanh mắt. Do những nếp nhăn này khá sâu và dày, nên dùng Spot Healing Tool không cho kết quả tự nhiên. Các bạn phải dùng Patch Tool để xóa nếp nhăn quá nặng – Hãy chọn theo dấu mũi tên như hình dưới.

Patch Tool làm việc hiệu quả trong việc xóa nếp nhăn nặngDùng Path Tool chọn một vùng da khá đẹp trên mặt và gần vùng nếp nhăn muốn thay thế (thao tác chọn tương tự Lasso Tool) à kéo vùng da đẹp vừa chọn đến vùng nếp nhăn muốn xóa à vùng nếp nhăn sẽ được thay thế bởi vùng da đẹp nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc nguyên thủy của vùng da cũ (không thay bằng màu sắc của vùng da

mới).

Chọn vùng chọn có hình dạng gần giống với vùng nếp nhăn cần xóa giúp tiết kiệm thời gianVà đây là kết quả sau khi “đắp da” xóa nếp nhăn cho vùng da dưới mắt bằng Path Tool.

Nếp nhăn dưới vùng mắt biến mất chỉ với một bước Patch ToolTiếp tục sử dụng Path Tool để xóa nếp nhăn, các bạn sẽ được kết quả như sau:

Patch Tool đã xóa toàn bộ nếp nhăn rất tự nhiên trong PhotoshopVà cuối cùng, hãy so sánh người mẫu trước và sau khi được xóa nếp nhăn trong Photoshop nhé.

Người mẫu trở nên xinh đẹp hơn sau khi xóa nếp nhăn trong PhotoshopChúc các bạn thành công.Nếu các bạn đọc hướng dẫn Photoshop và xem hình nhưng vẫn không hiểu công cụ đó ở đâu, xin vui lòng để lại comment bên dưới (có thể để dưới dạng ẩn danh/tự đặt tên mới).Trân trọng và vinh hạnh.

Nguồn: ChinhHinhPro.blogspot.com

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.