Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

5 lý do các nhà dựng phim nên học về Media Composer

Không ai thích chuyển đổi từ một phần mềmdựng phim dễ sử dụng sang một phần mềmAvid Media Composer lạ. Thay đổi rất khó khăn, đặc biệt là đối với bất kỳ nhà dựng phim mà làm việc dựa vào các phím tắt được nhớ trên bàn phím và quen với phương pháp tư duy liên kết với Final Cut Pro và Adobe Premiere. Avid là một phần mềm rất khó để làm quen, nhưng đây là năm lý do tại sao bạn nên dùng:

1. Avid là một phần mềm dựng phim tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp

Ba phần mềm lớn là Final Cut Pro, Adobe Premiere Pro, và Avid Media Composer -vậy tại sao không thông thạo tất cả? Đừng giới hạn các cơ hội dựng phim của bạn trong ngành công nghiệp mà không cần Avid chỉ vì bạn cảm thấy thoải mái với một phần mềm dựng phim ưa thích của bạn. Hãy mạo hiểu và tìm hiểu chương trình này. Nó sẽ rất có ích.

2. Người sử dụng Avid có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với dự án của họ

[​IMG]

Các công cụ hiệu ứng, cắt- bạn gọi nó như vậy. Chế độ cắt của Avid được cho là hiệu quả nhất và mạnh mẽ nhất trong bất cứ chế độ trim nào ở các phần mềm dựng phim khác. Người dùng có thể cắt nhiều track cùng một lúc với một số tùy chọn trimming – single-roller trim, dual-roller trim, cắt đè lên. Các công cụ hiệu ứng được tích hợp bên trong của Avid là điểm cộng khác, cung cấp cho các nhà dựng phim placeholders chất lượng cao cho phần chỉnh sửa cuối cùng khi chỉnh sửa hiệu ứng. Những hiệu ứng này bao gồm stabilising, reformatting, timewarping, và nhiều cái khác.

3. Quản lý phương tiện và chia sẻ dự án trong Avid rất hiệu quả

Điều này là điều quan trọng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà tính di động và chia sẻ dự án là rất phổ biến. Quản lý phương tiện của Avid khiến việc chuyển đổi các dự án từ ổ đĩa này sang ổ đĩa khác một cách dễ dàng cũng như di chuyển các ổ đĩa giữa các máy dễ dàng. Ngoài ra, với tính năng chia sẻ dự án của Avid, tất cả mọi người đều có thể truy cập vào dự án được chia sẻ có thể nhìn thấy nó cùng một lúc cũng như thấy bất kỳ sự thay đổi nào. Đây là một trong những lợi thế của Avid và là lý do mà nhiều công ty sử dụng Avid.

4. khả năng đa nền tảng của Avid mở ra sân chơi cho nhiều người dùng

[​IMG]

Nhờ Avid, người dung PC và Mac có thể tạm dừng sự cạnh tranh và ham mê của họ đối với các tính năng tương thích xuất sắc của Avid tại nơi làm việc. Media Composer tương thích với Mac OS X và Windows trên nhiều nền tảng, do đó bạn có thể dễ dàng chia sẻ dự án với người dùng PC hoặc Mac, và bạn có thể chuyển đổi các nền tảng một cách thuận lợi tại nơi làm việc và tiếp tục dựng phim

5. Học Avid sẽ biến bạn thành một nhà dựng phim giỏi hơn trong ngành công nghiệp

Nó không chỉ là một kỹ năng để bổ sung vào hồ sơ của bạn. Đây là một phần mềm dựng phim đã được sử dụng trong hơn hai thập kỷ. Nó đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển dựng phim và video, và đó là một điều đặc biệt khi trở thành một phần của nó. Biết cách dùng Avid sẽ cho bạn kiến thức nhiều hơn về thế giới dựng phim, và nó sẽ khiến bạn trở thành một nhân tài tiềm năng hơn cho ngành công nghiệp.

Nếu bạn nghiêm túc về bước chân vào công việc sản xuất hậu kỳ, thì hãy tìm hiểu Avid và biết cách dùng Avid. Bạn sẽ tự hỏi điều gì đang xảy ra đầu tiên và sẽ khó học cho đến khi bạn bắt đầu hiểu chương trình này, nhưng điều đó cũng đáng. Cho dù bạn thích chương trình này hay không hoặc quay trở lại phần mềm dựng phim ưa thích của bạn, kiến thức và kinh nghiệm trong Avid là phải có đối với các nhà dựng video tham vọng.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.