Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Photoshop có thêm tính năng tự chèn cảnh khi crop

Bản cập nhật mới nhất của Photoshop được bổ sung nhiều tính năng thú vị, trong đó có tính năng tự chèn cảnh khi cắt ảnh.

Bản cập nhật Photoshop CC 2015.5 đem lại sự cải thiện về tốc độ hoạt động, ngoài ra còn có thêm các tính năng mới. Một trong những tính năng được chờ đợi nhất là tự chèn khi cắt ảnh (Content-Aware Crop).

Với tính năng Content-Aware Crop, khi bạn cắt và xoay khung hình, nếu như phần cắt nằm ngoài khung của hình gốc thì Photoshop sẽ tự động chèn vào phần đó dựa trên hình ảnh có sẵn (content-aware).

Ví dụ trong hình này, khi xoay hình đi một góc nhỏ và cắt thì phần chọn có thể nằm ra ngoài khung ảnh gốc:

Tuy nhiên sau đó Photoshop tự động chèn vào phần bị lọt ra ngoài khung ảnh để có ảnh này:

Video mô tả tính năng Content-Aware Crop

Một tính năng khác là tự động nhận diện khuôn mặt khi dùng Liquify (công cụ dùng để nắn chỉnh chi tiết). Photoshop sẽ tự động nhận diện các phần của khuôn mặt (mắt, mũi, miệng) và cho phép bạn điều chỉnh từng thứ một hoặc kiểu dáng chung của khuôn mặt mà không lảm ảnh hưởng tới phần còn lại của bức ảnh.

Tính năng mới cũng có thể sử dụng để tạo hiệu ứng hài hước như hình dưới:

Ngoài ra Photoshop cũng sẽ có thêm một mục riêng để tiện quản lý các tính năng như Selection hay Masking:

Theo PetaPixel, bộ phần mềm Creative Cloud cũng có một số cập nhật mới hướng tới người làm thiết kế như tính năng Match Font cho phép nhận biết phông chữ đang dùng, hay Adobe Portfolio có thêm tính năng chèn liên hệ.

Tác giả: Anh Minh / vnreview.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.