Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Giới thiệu về màn hình HP Z Display dành cho thiết kế đồ họa

Dòng màn hình HP Z Display là dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích bởi các designer trên thế giới, đặc biệt là các hãng làm phim lớn tại Hollywood bởi chi tiết tinh xảo và chất lượng hàng đầu được thiết kế dành riêng cho việc thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp

Trong đó đại diện tiêu biểu DreamColor của HP Z Display là dòng màn hình được sử dụng để sản xuất loạt phim điện ảnh và hoạt hình Mỹ trong đó nổi tiếng có Life of Pi, Gone Girl, Kungfu Panda, Madagascar… Hiện dòng Z Display cao cấp của HP đã về đến Việt Nam và được phân phối chính thức qua hệ thống đại lý của FPT Trading.

Với ngành thiết kế và sản xuất hình ảnh, phim, độ sắc nét của hình ảnh, mức độ phong phú và tính chính xác của màu sắc càng cao thì các sản phẩm ra đời càng đạt chất lượng chuyên nghiệp cần có. Z Display có tiếng trong làng sản xuất phim Mỹ nhờ khả năng xử lý hình ảnh và CAD/CAM xuất sắc nhờ trang bị độ phân giải cao, chất lượng hiển thị màu sống động như thật và cực kỳ chính xác.

HP Z Display gồm 3 dải sản phẩm với những trang bị tùy chọn nhu cầu sử dụng của người dùng gồm Narrow bezel, UHD và DreamColor.

Narrow bezel – Màn hình viền mỏng

Narrow bezel có mức giá thấp nhất trong 3 dòng Z Display với màn hình viền mỏng cho hình ảnh hiển thị tối đa. Sản phẩm có kích thước từ 22”tới 27”, khả năng cân chính màu sắc cho độ chính xác tối ưu, với độ phân giải từ Full HD 1920 x 1080 tới Quad HD 2560 x 1440. Sản phẩm được thiết kế có thể xoay và điều chỉnh nhiều chiều khác nhau. Sản phẩm còn hỗ trợ xuất hình ảnh từ smartphone nhờ kết nối MHL đồng thời cổng DisplayPort cho phép nối chuỗi màn hình nhằm hiển thị một hình ảnh duy nhất.

Ultra-High Definition – Màn hình 4K, 5K cao cấp

Ultra-High Defitnition (UHD) là dòng màn hình 4K, 5K cao cấp cho hình ảnh sống động như thật. Sản phẩm có kích thước từ 24” tới 27”, độ nét cực cao với độ phân giải của phiên bản cao nhất tới 5120 x 2880, 14.7 MP, mật độ điểm ảnh tới 217 ppi, đạt tới 1.07 triệu màu, màu gamut đạt 99% Adobe RGB lý tưởng cho cả người làm việc cơ bản cho đến lập trình viên (nhờ lớp chống chói), và dân đồ họa, xử lý ảnh hay video. Sản phẩm được sử dụng nhựa nhám bên ngoài đậm chất doanh nhân cùng với chân đế có thể điều chỉnh độ cao tùy ý, hỗ trợ gắn tường.

DreamColor – Biểu tượng vàng trong ngành sản xuất phim Hollywood

DreamColor được coi là dòng màn hình Z Display cao cấp và sáng giá nhất của HP, cũng là màn hình sử dụng tiêu chuẩn của các nghệ sĩ thiết kế hàng đầu trong các xưởng sản xuất lớn trên thế giới hiện nay. Sản phẩm gồm kích thước 24”, 27”, 31.5”cho màu sắc tuyệt đẹp với độ phân giải tới 4K UHD, màu gamut 99% sRGB, BTT09, Adobe RGB và công nghệ cân chỉnh màu sắc tích hợp Intergrated Calibration Engine cho độ chính xác màu cực cao với khả năng chuyển tải tới 8 triệu pixel, hơn 1 tỷ màu trên màn hình và 1 nghìn tỷ bảng màu bên trong dễ dàng biến mọi ý tưởng sáng tạo trở thành hiện thực. Sản phẩm có hỗ trợ với các thiết bị đo lường màu sắc chuyên nghiệp của bên thứ ba.

DreamColor cũng được Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ trao giải thưởng Oscar vào năm 2015 cho hạng mục thiết bị và kỹ thuật đóng góp hiệu quả vào các quá trình thực hiện và sản xuất phim. Từ khi ra mắt năm 2008 đến nay, DreamColor đã được sử dụng để sản xuất cho loạt phim Hollywood đoạt các giải thưởng điện ảnh lớn trong đó có Life of Pi, Hugo, Gone Girl và các phim hoạt hình như series Kungfu Panda, Madagascar, How to train dragon,… Hiện nay DreamColor là biểu tượng vàng trong ngành công nghiệp sản xuất phim tại Mỹ hỗ trợ các nghệ sĩ thiết kế sáng tạo mạnh mẽ nhờ cung cấp một thiết bị màn hình với chất lượng hình ảnh giàu màu sắc và chính xác nhất.

Tất cả các dòng màn hình Z Display đều được trang bị rất nhiều kết nối hữu ích giúp linh hoạt chuyển tải hình ảnh đến mọi thiết bị cần thiết của người dùng hiện nay gồm cổng HDMI, DisplayPort, miniDisplayPort, MHL, DVI, USB 3.0. Nổi bật trong đó cổng DisplayPort giúp kết nối hiển thị trên chuỗi màn hình và MHL hỗ trợ xuất hình ảnh đồng bộ từ smartphone rất hữu dụng cho người dùng trong việc trình diễn hình ảnh trong doanh nghiệp hay trước khách hàng và đối tác.

Z Display đáp ứng việc sử dụng năng lượng hiệu quả và đạt các tiêu chuẩn năng lượng thế giới như ENERGY STAR® and TCO qualified, EPEAT® Gold cũng như bảo đảm về sức khỏe với trang bị đèn hiển thị không thủy ngân, halogen thấp, không asen.

Theo genk.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.