Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Baxter Todd và bộ ảnh “Đi lạc trong rừng”

Bộ ảnh ám ảnh người xem ngay từ những ấn tượng ban đầu của Todd Baxter về cuộc chinh phục thiên nhiên của những hướng đạo sinh.

Những bức ảnh của Owl Scouts: Bị lạc trong rừng ‘của Todd Baxter là một bộ sưu tập những hình ảnh khắc nghiệt cho thấy những cuộc phiêu lưu không may của hai thám hiểm trẻ. Ghi lại một chuỗi các bức ảnh điện ảnh, bộ sưu tập này đã thể hiện lại những thử thách và khó khăn mà cả hai đối mặt sau khi đi lạc trong vùng hoang dã.

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-11

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-1

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-12

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-10

 

Đầy màu sắc, hài hước, siêu thực và chạm lòng người, ‘Owl Scouts’ mon men trên ranh giới giữa những giấc mơ và thực tế.

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-2

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-3

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-4

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-5

 

Vẽ lên một bức tranh sống động của cuộc đấu tranh và nghịch cảnh, trong khi cũng khai thác vào cảm giác non nớt của trẻ con trong cuộc phiêu lưu mang lại rất nhiều ý nghĩa cho bộ truyện. Hầu như giống với danh sách những việc phải làm của một chuyến đi thực địa, những hình ảnh được tuần tự hoá bằng những ‘thách thức’ được đánh số, mỗi thách thức thử nghiệm những đứa trẻ theo những cách mới mẻ nhưng đáng sợ, và điều chắc chắn là sẽ kết thúc bằng bi kịch.

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-6

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-7

 

“Một số người thực sự giận dữ vì những đứa trẻ phải chết trong những bộ ảnh này, nhưng rõ ràng với tôi ngay từ ý tưởng, là đó là điều hiển nhiên”. “Đó là ý định câu chuyện tôi muốn nói tới. Tôi thậm chí không chắc tại thời điểm đó hôn nhân có thể kết thúc bất kỳ cách nào khác”. Đằng sau bi kịch, đối với Baxter, là một sự chứng ngộ kỳ lạ. Mặc dù nỗi buồn của chúng tôi khi nhìn thấy trẻ em bị hư hỏng, nghệ sĩ sẽ lấy làm an ủi trong thực tế là cho đến vũ trụ, những cái chết không phải chỉ riêng cho cá nhân nào cả.

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-8

todd-baxter-owl-scout-bo-anh-am-anh-9

 

“Vũ trụ không ở đó để giúp tôi. Nó không quan tâm nếu tôi sống sót hay không. Đó là tự do – để suy nghĩ về toàn bộ điều thông qua các ống kính của cuộc chiến nguyên mẫu giữa con người và thiên nhiên, nơi con người có điều này không hợp lý để kiểm soát thiên nhiên để tồn tại, mặc dù bản chất là không kiểm soát được và không có ý định hoặc mong đợi.

You may also like...