Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Mac Pro 5660 USD vẫn thua chiếc PC AMD Ryzen giá chỉ 1530 USD

Những chiếc CPU Ryzen mới của AMD đã cho thấy hiệu năng cực kì ấn tượng của mình trong các thử nghiệm benmark.

Và thậm chí, một chiếc PC chạy vi xử lý AMD Ryzen chỉ có giá 1530 USD (34,7 triệu đồng) cũng dễ dàng đánh bại chiếc Mac Pro có giá 5660 USD (128,2 triệu đồng) của Apple trong việc sử dụng Photoshop.

Theo PetaPixel, một chàng trai có channel mang tên Tech Guy trên YouTube đã thử so sánh hiệu năng giữa hai chiếc máy tính kể trên. Chiếc Mac Pro sử dụng CPU 8 nhân, xung nhịp 3.0 GHz cùng với 64GB RAM trong khi chiếc PC sử dụng CPU Ryzen 1700 8 nhân, xung nhịp 3.0 GHz và chỉ có 16GB RAM.

Việc nâng cấp chiếc PC lên 64GB RAM cho cân xứng với chiếc Mac Pro chỉ tiêu tốn thêm 250 USD (5,6 triệu đồng). Thế nhưng, đoạn video này sẽ cho bạn thấy, điều đấy là không cần thiết.

Tech Guy đã sử dụng bộ action có tên là Radial Blur do nhiếp ảnh gia Keith Simonian cung cấp nhằm thực hiện bài thử nghiệm benchmark Photoshop. Kết quả khá thú vị khi Mac Pro mất 15 giây để hoàn thành, trong khi chiếc PC sử dụng CPU Ryzen chỉ mất 8,8 giây để hoàn thành nhiệm vụ. Thậm chí, khi anh ấy ép xung chiếc PC lên đến 3.5 GHz thì con số này giảm xuống chỉ có 7,7 giây.

Tech Guy cho biết: “Khi ép xung CPU Ryzen 1700 thì nó có hiệu năng cao gấp đôi so với CPU 8 lõi có trên Mac Pro dù giá của hệ thống Mac Pro đắt gấp 3 lần“.

Hồi tuần trước, Apple cũng đã xin lỗi người dùng vì dòng sản phẩm Mac Pro đã quá lâu không được cập nhật phần cứng và họ hứa hẹn rằng sẽ mang tới những sản phẩm tuyệt vời hơn trong năm 2018 dành cho đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

Minh Hùng / vnreview.vn

You may also like...