Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

9 cuốn sách miễn phí về thiết kế website

Có thể nói thiết kế web là một trong những lĩnh vực dễ dàng có sự chia sẻ, tìm kiếm thông tin nhiều nhất trên thế giới. Những thông tin trên Internet về ngành này dường như là vô tận. Bạn cần học gì? hãy google nó. Cũng có một số cuốn sách về web bạn phải mua, tuy nhiên cũng có những cuốn sách miến phí trên mạng với những thông tin hữu ích bạn có thể học.

Dưới đây là 9 cuốn sách miễn phí dành cho những bạn ham học hỏi và biết đôi chút… Tiếng Anh. Click vào mỗi hình để tới trang web có sách.

A Practical Guide to Designing for the Web


Một cuốn sách hướng dẫn thiết kế web, tập trung dạy bạn kiến thức về thiết kế web sửu dụng những nguyên tắc cơ bản của thiết kế đồ họa. Gồm có 5 phần, mỗi phần là một khía cạnh cốt lõi của thiết kế đồ họa: Getting Started, Research, Typography, Colour, and Layout.

 

Getting Real


Getting Real nói về kinh doanh, thiết kế, lập trình, và triết lý marketing của 37signals – một trong những cuốn sách cơ bản được hơn 1 triệu người đọc và bán tại 70 quốc gia. Nó được cung cấp đọc miễn phí trên mạng.

 

The Elements of Typographic Style Applied to the Web


 

 

Để xoa dịu một số tranh cãi quanh việc sử dụng typography trên web, hãy đọc cuốn The Elements of Typographic Style của Robert Bringhurst, cuốn sách giải thích một số phong cách typography, giải thích những kỹ thuật nào có thể áp dụng với HTML và CSS

 

Web Style Guide, 3rd Edition


 

 

 

Kiên trì với những nguyên tắc cơ bản của thiết kế web, Web Style Guide, đã xuất bản lần thứ 3 duy trì những nguyên tắc trong từng chương của cuốn sách.

 

Access by Design


 

 

 

Access by Design cung cấp cho bạn những hướng dẫn sử dụng chung, bản trên web cung cấp những ví dụ, những link liên kết với những chủ đề và các bài hướng dẫn.

Web Designer’s Success Guide


 

 

Web Designer’s Success Guide đặc biệt hướng dẫn bạn bắt đầu công việc làm 1 thiết kế Web tự do – Freelancer. Cuốn sách từng bước cung cấp những hướng dẫn để làm những việc chuyển từ công việc toàn thời gian tại công ty tới việc tự kinh doanh và làm cách nào để định giá phù hợp cho công việc của bạn.

The Web Book


 

 

The Web Book chứa những thông tin bạn cần để thiết kế một trang web chỉ từ nhũng phác thảo ban đầu. Nó bao trùm tất cả mọi việc, từ đăng ký tên miền, thuê hosting – máy chủ, sau đó bắt đầu với 1 trang HTML, rồi xây dựng một database – dữ liệu đầy đủ với PHP và MySQL. Nó cũng cung cấp cho bạn cách để tiếp thị trang web và làm cách nào để kiếm tiền từ nó.

Dive Into HTML 5


 

 

Cuốn sách này lựa chọn những tính năng tiêu biểu của HTML5 và những chuẩn Standard khác.

 

http://www.uiaccess.com/accessucd/index.html


 

 

 

Cuốn sách này giúp bạn hiểu và áp dụng những nguyên tắc cơ bản cho sản phẩm của bạn tốt hơn.

theo idesign

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.