Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Phần mềm thiết kế và mô phỏng cảnh thiên nhiên Terragen 2

Đây là một phần mềm đang dẫn đầu những năm gần đây về lựa chọn mới trong các phần mềm đồ họa 3d, dẫn đầu về độ tin dùng. Cạnh tranh ngang ngửa với ứng dụng tuơng tự E-on Vue. Ít ai nghĩ rằng một công ty với nhân lực hạn chế của Anh, một công cụ với dung lượng nhỏ hơn 10MB lại có thể làm được việc đó (tương tự những gì giữa Blender><Maya)

Tham khảo tại: http://www.planetside.co.uk/index.ph…=32&Itemid=150

Terragen trước đây chỉ là một tool nhỏ được xây dựng cho việc làm game với mục đích theo tên của nó là terran generator – tạo ra những bản đồ và mô hình 3d với các dạng địa hình như núi đá, đồng bằng… Sang đến bản 2, nhờ đổi mới và cách tân hoàn toàn, hàng loạt module mới được đem vào sử dụng với tính năng gọn nhẹ mà không kém phần hiệu quả. Từ những module mô phỏng, khí quyển, bầu trời, mặt nước và cây cối, hay những yếu tố tự nhiên như những cơn bão chẳng hạn. Tất cả sau cùng đều được phản ánh chân thực qua Engine dựng hình tích hợp, tính toán chân thực những gì đã được xây dựng.

Một kết quả của Terragen 2

Xem thêm thứ viện được làm hoàn toàn từ Terragen 2 : [button color=”green” size=”small” link=”http://www.planetside.co.uk/index.php?option=com_phocagallery&view=category&id=1&Itemid=116″ target=”blank” ]View gallery[/button]

Tấm ảnh mà bạn vừa thấy không hề có một chút photoshop nào ở đây , tuy nhiên, đáng lưu ý là Terragen hay những phần mềm tương tự ko hoàn toàn dành cho tay mơ, việc gói gọn nhẹ và tinh giản hiệu quả khiến cách người dùng tiếp cận Terragen thực sự ko mấy dễ chịu, giao diện khó sử dụng cùng cơ chế node-to-node, điều khó chịu nhất là Terragen ko có được một cơ chế preview hiệu quả,tất cả khiến Terragen chỉ được sử dụng bởi đội ngũ chuyên nghiệp và hiểu sâu sắc những gì diễn ra bên trong. Trong Vue, mọi thứ đều sẵn có, nhưng kinh nghiệm với những ứng dụng to lớn như Vue lại ko giúp ích gì cho bạn khi thử sức với Terragen. Tuy nhiên, hầu hết những người sử dụng Terragen lại đánh giá cao điều này, nó phản ánh sự phức tạp để sử dụng lại khiến mọi thứ dường như đơn giản trong cách họ sáng tạo trong đó.

Tham khảo thêm: http://www.planetside.co.uk/index.ph…d=1&Itemid=116

Bản 2.4 đã được tích hợp các chức năng mới:
– Module diễn hoạt trực quan và dễ biên tập – một thứ xa sỉ trong các bản trước đây.
– Cache GI – Ghi thông tin về chiếu sáng toàn cục về một cảnh hoặc một tập cảnh để sử dụng lại.
– Population Lean to Normal: Các vật chất, đối tượng hay các nhân bản của nó sẽ tự thay đổi tham số và phản ánh đúng độ dốc của bề mặt địa hình.

Đây là video Clip được làm từ phần mềm chỉ có 10MB

Chính vì sự lợi hại đó , terragen đã được các hãng phim của Hollywood sử dụng để dựng các cảnh quay trong các bộ phim

Terragen used in The Hunger GamesTerragen used in Snow White and the HuntsmanTerragen used in TRON: Legacy

Terragen used in Alice in WonderlandTerragen used in Green LanternTerragen used in Sucker Punch

Terragen used in The Golden CompassTerragen used in GI Joe: The Rise of CobraTerragen used in Flags of Our Fathers

Terragen used in The Day After TomorrowTerragen used in AdaptationTerragen used in The Wicker Man

Terragen used in The Imaginarium of Dr. ParnassusTerragen used in The Brothers GrimmTerragen used in The Big Year

Terragen used in Tomb Raider: Cradle of LifeTerragen used in Half LightTerragen used in The Visual Bible

Bạn có thể download phần mềm này , đầy đủ 3 bản dành cho Win 32 bit, 64bit và MAC OS


[button color=”green” size=”big” link=”http://share.vnn.vn/tai-file-20001859″ target=”blank” ]SERVER 1[/button] hoặc từ  [button color=”green” size=”big” link=”http://www.mediafire.com/?mog7ib8ob1z0tt8″ target=”blank” ]SERVER 2[/button]

You may also like...

2 Responses

  1. Có hướng dẫn crack trên Mac os không ad ? Xin chỉ giúp

  2. vobo says:

    Chào admin, bài viết rất bổ ích, đây là phần mềm rất hây mình rất cần tài liệu học phần mềm nầy, admin có thể cho link liên kết đến sách, tài liệu để mình tải vể học, xin chân thành cảm ơn nhiều.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.