Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Những tấm ảnh ánh sáng tuyệt đẹp về đường phố New york

– Từ những năm 1970, Eric Staller, một nghệ sĩ người Mỹ đã sử dụng kĩ thuật vẽ ánh sáng để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp về đường phố New York về đêm.
Vẽ ánh sáng đã trở thành một kỹ thuật trong nghệ thuật nhiếp ảnh từ lâu. Những bức ảnh vẽ ánh sáng ra đời sớm nhất được tạo ra từ năm 1914 và kỹ thuật này đã được rất nhiều nhiếp ảnh gia sử dụng từ đó đến nay, trong đó có Pablo Picasso hồi năm 1949.

Một thập kỉ trước, nghệ sĩ Eric Staller người Mỹ cũng đã sử dụng đến kỹ thuật vẽ ánh sáng này. Trong những năm 1970, Eric Staller đã đi lang thang trên các con đường của thành phố New York với một chiếc máy ảnh Nikon 35mm SLR, pháo hoa cầm tay và những bộ đèn Giáng Sinh. Nghệ thuật ánh sáng siêu thực mà Eric tạo ra tại thời điểm đó tốt hơn so với nhiều nỗ lực vẽ ánh sáng hiện nay với máy ảnh kỹ thuật số mới nhất và có chất lượng cao hơn hẳn.

Để tạo ra những ảnh với kỹ thuật vẽ ánh sáng, Eric Staller sẽ đến địa điểm được chọn vào buổi tối, đặt máy ảnh trên chân máy, phơi sáng khung hình của phim trong vài phút và sau đó vẽ ánh sáng trong khung hình

Phát biểu về dự án ảnh của mình, Eric Staller nói “Thành phố New York về đêm là một nơi mê hoặc đối với tôi. Quảng trường, những cây cầu, công viên và tượng đài trở nên vắng vẻ và yên tĩnh một cách kỳ lạ vào buổi tối. Đó là một sân khấu ấn tượng đang chờ để được biến đổi”.

Được tạo ra từ giữa năm 1976 đến năm 1980, những bức ảnh của Eric Staller nằm trong bộ ảnh có tên “Những bức vẽ ánh sáng” và được đưa đi triển lãm trên khắp thế giới. Trả lời phỏng vấn tờ Flavorwire, Staller tự hào nói “Ngay cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhất trong giới nhiếp ảnh cũng hoang mang về cách mà những bức ảnh này đã được tạo ra”.

Cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp của thành phố New York về đêm của Eric Staller:








Võ Hiền

You may also like...

1 Response

  1. EnigmaClown says:

    Các bạn cho mình hỏi làm thế nào để vẽ như thế này mà khôn lưu lại bóng của người vẽ không, minh cũng tập vẽ nhưng toàn bị lưu hình à

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.