Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Minh họa tuyệt vời của Lê Mai Anh

Đối với nhiều bạn trẻ yêu minh họa thì cái tên Lê Mai Anh có vẻ lạ lẫm, nhưng nếu nhắc tới nickname “Tuyet dinh sinh vat” thì lại quá quen thuộc.

 

Đang theo học tại trường Mỹ Thuật Hà Nội, Lê Mai Anh (03-10-1990) là minh chứng cho sự khác biệt của một người được đào tạo bài bản, chính quy với những bạn chỉ đơn thuần là yêu minh họa và tự tập luyện.

 

Có thể đối với những người được đào tạo chính quy, Lê Mai Anh không phải xuất sắc nhất, nhưng Mai Anh là một trong số ít những họa sĩ Việt Nam sử dụng internet như một cách giao tiếp với người yêu nghệ thuật minh họa.

 

Việc các họa sĩ chính quy cởi mở hơn với công chúng (thông qua mạng xã hội) giúp cho mọi người hiểu được chất lượng của việc theo học bài bản, đồng thời thấy được cái đẹp thật sự. Hơn nữa, việc sử dụng các tác phẩm để giao tiếp, kết nối cộng đồng, giúp cho nghệ thuật chính quy gần gũi, thân thiện hơn.

 

Mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều sinh viên, họa sĩ chính quy có sự chia sẻ, có các tác phẩm được nhiều người biết tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

nguồn idesign

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.