Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Xuất hiện thông tin Chống rung hình ảnh bằng Photoshop vào ngày 6/5

Từ khi giới thiệu phiên bản Photoshop CS6 đến nay, Adobe đã ra mắt chương trình Deblur có tác dụngkhử rung của anh chụp bị nhòe thành 1 tấm ảnh rõ nét , nhưng đến nay Plugins đó vẫn chưa xuất hiện Và hôm nay Adobe đã tích hợp tính năng mới này vào bản Photoshop có tên là Sharpen 🙂
chong-runghình-anh-bang-photoshop

 

Một ác mộng của những người hay chụp ảnh đó là ảnh bị mờ do rung tay, rung máy, chụp tốc độ thấp hay chụp ban đêm. Nhưng đừng lo, phiên bản tiếp theo của phần mềm “chỉnh sửa hình

thần thánh” Photoshop sẽ có chức năng chống rung, có thể biến một tấm ảnh bị mờ nhòe vì rung tay trở nên sắc nét vã rõ đẹp hơn đến không ngờ.

Dưới đây là đoạn video demo của hãng Adobe về chức năng chống rung mới, có tên Shake Reduction, nó nằm trong menu Filters > Sharpen . Theo như những gì chiếu trong video thì chức năng này hoạt động cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Sau khi chọn Shake Reduction thì Photoshop sẽ tự động tính toán mức độ mờ nhòe của ảnh và chỉnh sửa lại sao cho có kết quả đẹp và sắc nét nhất. Dự kiến Adobe sẽ giới thiệu chức năng này cùng với nhiều chức năng tuyệt vời khác tại hội nghị Adobe MAX sắp diễn ra vào ngày 06/05 tới.

 

VIDEO CHỐNG RUNG ẢNH BẰNG PHOTOSHOP

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.