Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Mirai-chan: Cô bé má hồng phúng phính

Một bộ ảnh tuyệt vời của nhiếp ảnh gia Kotori Kawashima về cô bé Mirai-chan

Điểm thu hút của những bức ảnh về Mirai-chan nằm ở nhân vật chính, một bé gái đáng yêu với mái tóc ngắn, đôi mắt tròn xoe và nụ cười hồn nhiên, ngây thơ. Mirai-chan như đại diện cho niềm hy vọng, cho niềm tin và sức vươn lên của người dân Nhật Bản sau thảm họa kinh hoàng.
Kawashima nói ngay lần đầu tiên nhìn thấy cô bé anh đã muốn chụp hình Mirai-chan, con gái một người bạn tại đảo Sado, Niigata, một tỉnh thuộc phía Bắc trung tâm nước Nhật. “Tôi ấn tượng với năng lượng của cô bé. Ở cô bé toát ra nguồn năng lượng đặc biệt khiến người ta bị hút vào. Lúc đầu tôi không chắc là có nên chụp hình cô bé không nhưng khi quay lại Tokyo, tôi biết là mình sẽ phải quay lại để làm việc đó. Cô bé khác hẳn với những bé gái ở Tokyo, cô bé không quan tâm đến máy ảnh và luôn tự nhiên nhất trước ống kính”.

Trong vòng hơn 1 năm, kể từ cuối 2009 đến tháng 1/2011, Kawashima quay trở lại đảo Sado mỗi tháng 1 lần, mỗi lần anh ở lại đó 10 ngày để chụp hình Mirai-chan. Anh muốn ghi lại hình ảnh cô bé cả 4 mùa trong năm với sự thay đổi của cả cô bé lẫn thời tiết và khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Thời điểm Kawashima bắt đầu bấm máy Mirai-chan mới 2 tuổi, khi hoàn thành dự án Mirai-chan đã 3 tuổi, còn giờ cô bé đã lên 5.

Một số ảnh trong bộ ảnh về cô bé má hồng phúng phính Mirai-Chan

dohoafx.com tổng hợp

 

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.