Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Canon EOS 7D mark II chính thức trình làng

Cuối cùng thì Canon EOS 7D mark II – một trong những chiếc máy ảnh được trông đợi nhất thế giới – cũng đã chính thức ra mắt . Liệu nó có thực sự thỏa mãn được sự trông đợi to lớn này không , chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời khi xem xét những thông số kỹ thuật nổi bật của chiếc máy này :

canon eos 7d mark 2
Hệ thống lấy nét tự động 65 điểm , trong đó , 64 điểm ở rìa có dạng chữ thập , hoạt động được với ống kính độ mở tối thiểu F5.6 , riêng điểm trung tâm có dạng chữ thập đôi , nhạy gấp nhiều lần bình thường nếu dùng với ống kính độ mở từ F2.8 trở lên ( 2.0 , 1.4 … ) , hoạt động được với ống kính độ mở tối thiểu F8.0 và ánh sáng EV -3 . So với đàn anh EOS 1Dx và EOS 5D mark III , hệ thống AF của EOS 7D mark II có nhiều điểm lấy nét hơn , nhiều điểm dạng chữ thập hơn , nhạy hơn trong ánh sáng yếu ( 1Dx và 5D mark III chỉ hoạt động được với ánh sáng EV -2 ) nhưng thua về số điểm lấy nét độ nhạy cao ( 1 vs 5 ) . 

  • Hệ thống đo sáng tự động dùng cảm biến RGB 150.000 pixel , có hỗ trợ iTR ( dùng thông tin màu sắc của cảm biến đo sáng hỗ trợ lấy nét chủ thể chuyển động ) . Đây là hệ thống đo sáng tân tiến nhất trong hàng ngũ Canon vào thời điểm hiện tại ( EOS 1Dx chỉ dùng cảm biến 100.000 pixel ) .
  • Cảm biến APS-C 20.2 Mpx , có hỗ trợ Dual Pixel CMOS AF ( giúp lấy nét live view nhanh và mượt ) , hiện chưa thấy gì khác biệt so với cảm biến sử dụng trên EOS 70D .
  • Hai bộ xử lý DIGIC 6 mới nhất , cải thiện tốc độ của mọi hoạt động và đẩy độ nhạy sáng tối đa lên 16.000 ( tăng 1/3 stop so với mức 12.800 của 70D ) .
  • Tốc độ chụp liên tục tối đa 10fps , bộ nhớ đệm chứa được 31 file RAW . Các thông số này đều ở mức máy ảnh DSLR chuyên nghiệp , dù hiện tại trông có vẻ yếu đuối so với những máy ảnh mirrorless .
  • Các tính năng đặc trưng khác của một máy DSLR chuyên nghiệp như tốc độ màn trập tối đa 1/8000s , tốc độ ăn đèn 1/250s , thân máy bằng hợp kim siêu bền , chống bụi , chống nước , khung ngắm quang học bao phủ 100% …
  • 2 khe cắm thẻ nhớ CF và SD .
  • Sử dụng pin LP-E6N mới có dung lượng lớn hơn .
  • Có GPS tích hợp nhưng không có WIFI .
  • Màn hình LCD 3.2″ , độ phân giải 1.04 Mpx , màu siêu đẹp đặc trưng của Canon nhưng không có hỗ trợ cảm ứng .
  • Quay video full HD 1080p/60/50/30/25/24 , 2 chuẩn codec ( MP4 , MOV ) , 3 chuẩn nén ( All-I , IPB , IPB-Lite ) . Những tính năng quay video của EOS 7D mark II hiện nay đã thua kém nhiều đối thủ mirrorless .


Nhìn chung , EOS 7D mark II được trang bị nhiều tính năng cao cấp nhất vào thời điểm hiện tại của Canon và nó sẽ là một chiếc máy chụp ảnh xuất sắc , nhất là trong lĩnh vực ảnh hành động . Mặc dù vậy , những ai trông đợi EOS 7D mark II sẽ là một chiếc máy quay video cao cấp có lẽ đã thất vọng . 

Cuối cùng , điều bí ẩn nhất hiện nay vẫn chưa có câu trả lời là chất lượng cảm biến của EOS 7D mark II liệu có cải tiến nào đặc biệt so với đàn em EOS 70D hay “nguyễn y vân” ?

Canon EOS 7D mark II sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng 11/2014 với giá 1800 USD cho riêng thân máy và 2150 USD cho thân máy kèm ống kit 18-135mm 3.5-5.6 IS STM . Nếu bạn thích, hãy chuẩn bị tiền ngay hôm nay 😀 một chiếc máy ảnh đáng giá cho người chụp thể thao và thiên nhiên

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.