Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Công nghệ Retina trên Windows với Creative Cloud!

Bài viết Trải nghiệm công nghệ Retina trên Windows với Creative Cloud!

Trong khuôn khổ IBC 2014 diễn ra tại Amsterdam, Adobe đã giới thiệu những tính năng mới sẽ phát triển, cải tiến trong bản updated tiếp theo các sản phẩm liên quan đến Post-Pro của Creatice Cloud. Điểm thay đổi lớn nhất cho tất cả các phần mềm là Adobe chuyển đổi giao diện làm việc (UI) hiển thị bằng công nghệ HiDPI (High Dots Per Inch) – có tính năng tương tự như công nghệ Retina do Apple phát triển. Ngoài ra từng sản phẩm đều có những tính năng mới, cải tiến mới cho phú hợp với người dùng hơn.

[​IMG]

Adobe Premiere Pro CC là phần mềm có nhiều thay đổi và cái tiến nhất với một số điểm tiêu biểu sau:

  • Công cụ “Search Bins” cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn, bao gồm có một món mới có tên là “Advanced Timeline Search”.
  • Consolidate & Transcode
  • Multi-project workflows cho phép biên tập viên để mang lại cho tất cả mọi thứ mà họ cần vào một không gian làm việc. Người dùng có thể mở nhiều bảng Media Browser để dễ dàng truy cập vào nhiều projects khi cần thiết. Tính năng Source Monitor Timeline view mới sẽ mở ra một Timeline thứ hai cho media và các sequences các projects khác, giúp người dùng dễ dàng hiện clips, edits, transitions, …
  • Hỗ trợ reading và encoding GoPro CineForm, hỗ trợ GPU cho cho footage có độ phân giải cao đến từ AJA RAW, Canon RAW, Phantom Cine, RED và Cinema DNG.
  • Cải tiến Masking & Tracking giúp người dùng có thể điều chỉnh feather trực tiếp trên Program Monitor hoặc sử dụng công cụ free-draw polygon để tạo các hình mask phức tạp.
  • Giao diện làm việc Audio cũng có nhiều cải tiến khi cho phép link sang Adobe Audition và export ra định dạng AAF

Adobe After Effects CC sẽ tối ưu hóa những món liên quan đến Live 3D Pipline như: nâng cấp Cineware V2 hỗ trợ Cinema 4D R16 ; cái tiến để giúp người dùng làm việc nhanh hơn và tiện hơn với Element 3D.

[​IMG]

Adobe SpeedGrade CC tập trung thẳng vào các công cụ sáng tạo khi nâng cấp các tính năng Looks workflow, Curve adjustments trở lên mạnh mẽ hơn và phát triển tính năng mới có tên Grading Layer Grouping capabilities.

[​IMG]

Ngoài ra, Adobe Prelude CC, Adobe Media Encoder CC, Adobe Audition CC và Adobe Story Plus CC cũng vài thay đổi. 

[​IMG]


[​IMG]

Nguồn : http://blogs.adobe.com/creativecloud/ibc-2014-whats-coming-next-to-creative-cloud-for-video/?scid=social31233366 – dịch bởi filmmaking

You may also like...

1 Response

  1. sản phẩn của PS hay cS

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.