Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Xem ảnh khỏa thân nghệ thuật đương đại của Serge Marchennikova

Serge Marshennikov sinh năm 1971 tại Ufa (Bashkiria, Liên Xô – rusian). Ông nội của ông là tổng giám đốc của các công ty chăn nuôi ngựa, cha ông là một kỹ sư điện và mẹ là giáo viên mầm non , Serge luôn thích vẽ, ông vẽ từ bất kỳ tài liệu nào mà ông có. Mẹ của ông khuyến khích ông học và từ khi còn nhỏ và vì thế ông đã được giáo viên dạy kèm riêng và được tiếp cận với hãng phim nghệ thuật. Sau khi nhận được nhiều giải thưởng cho màu nước , Serge đã quyết định trở thành một họa sĩ chuyên nghiệp.

Năm 1995, ông đã hoàn thành khóa học tại học viện Ufa Art College và sau đó tiếp tục học tại một trong những học viện nghệ thuật có uy tín nhất trên thế giới, The Repin Học viện Mỹ thuật tại St Petersburg, Nga. Là một trong những sinh viên tốt nghiệp tài năng nhất của học viện, Serge đã có cơ hội ở lại trường để nghiên cứu sau đại học tại studio của một Viện sĩ, Hiệu trưởng của Học viện cùng với giáo sư Milnikov.

Triển lãm cá nhân đầu tiên của Serge là trong bộ sưu tập “Sangat” của UFA quê hương vào năm 1995, năm tốt nghiệp. Chương trình này là một thành công và Serge đã được mời triển lãm tại phòng trưng bày Liên minh của các nghệ sĩ. Bức tranh Serge được bán thành công thông qua cuộc đấu giá nghệ thuật quan trọng, bao gồm các cuộc đấu giá nổi tiếng Christie ở London và Bonham ở Knightsbridge. Nét nghệ thuật gây ảnh hưởng lớn nhất của Serge là từ Andrew Wyeth và Lucian Freud. Từ cảnh đương đại anh thích tác phẩm của Jeremy Lipking. Serge hiện đã lập gia đình, có một con gái 7 tuổi

Sau đây dohoafx xin mời bạn xem bộ tác phẩm này, do bộ ảnh này là ảnh khỏa thân toàn phần  nên chúng tôi không upload trực tiếp , chỉ đăng lại một vài tác phẩm tiêu biểu , bạn có thể download full bộ ảnh này theo link bên dưới SergeMarchennikova_0000Hinhgiare.com - SergeMarchennikova_070Hinhgiare.com - SergeMarchennikova_012 Hinhgiare.com - SergeMarchennikova_032

 

Down trọn bộ ảnh khỏa thân của Serge Marchennikova

74 tác phẩm vẽ tay hoàn toàn

[sociallocker id=”9482″]

Fshare: http://www.fshare.vn/file/EAVBOLYM7X/

Mega :  https://www.mediafire.com/?82flihlh7jqb635

Pass giải nén là http://dohoafx.com

[/sociallocker]

 

 

Bài viết Xem ảnh khỏa thân nghệ thuật đương đại của Serge Marchennikova

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.