Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Canon EOS 5Ds /5Dsr bị dìm hàng

5d-9317-1416793455

Cảm biến trong EOS 5Ds / 5Dsr hoàn toàn do Canon tự phát triển

Đấy là thông tin được Chuck Westfall – một đại diện nổi tiếng của Canon – khẳng định trong bài phỏng vấn với Dpreview . Điều này đã làm tan vỡ hy vọng của không ít người khi họ trông đợi rằng các máy ảnh Canon thế hệ mới sẽ sử dụng cảm biến do Sony chế tạo , vốn đang được đánh giá cao nhất hiện nay .

Và cũng như ngay lập tức , bộ đôi EOS 5Ds /5Dsr đã phải hứng chịu vô số lời chê bai , ” dìm hàng ” từ cộng đồng người chụp ảnh trên internet – những người vốn chưa bao giờ được sờ tay vào chiếc máy này – do họ cho rằng , cảm biến 50.6 Mpx trong EOS 5Ds /5Dsr chỉ là phiên bản fullframe của bộ cảm biến APS-C 20.2 Mpx hiện đang dùng trên các máy EOS 70D/7D mark II , mà bộ cảm biến này thì đang bị chê bai là lạc hậu , cũ kỹ , kém xa những bộ cảm biến Sony về Dynamic Range .

Bạn có thấy Dynamic Range thực sự quan trọng và có một sự chênh lệch rất lớn về chất lượng hình ảnh giữa các máy ảnh Canon so với Nikon và Sony ?

Nguồn 7bua

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.