Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Color Director 3 , phần mềm chỉnh màu cho video tuyệt vời

Việc kiểm soát của màu sắc là một thành phần thiết yếu của việc tạo ra một sản xuất video hấp dẫn và một phần của công việc chỉnh sửa video cho tất cả các nhà làm phim chuyên nghiệp . CyberLink ColorDirector 3 là một giải pháp màu sắc phân loại sản xuất hậu kỳ giúp bạn có được những gì tốt nhất ra khỏi cảnh của bạn thông qua khả năng tương tác trơn tru với PowerDirector, và tối ưu hóa nhanh chóng và trực quan và tông màu sắc.

ColorDirector-grades

ColorDirector đi kèm với một bộ đầy đủ các công cụ để sửa cân bằng trắng, điều chỉnh thanh khiết, và tăng cường và phong cách của màu sắc trong các video của bạn. Tất cả các công cụ chuyên nghiệp, bạn cần phải nhận được các video của bạn nhìn tốt hơn từ sửa chữa các vấn đề màu sắc để tăng cường video của bạn một cách sáng tạo và trang nhã, có thể được tìm thấy ngay trên desktop của bạn. Và bây giờ với sự hỗ trợ mới cho các tập tin UltraHD 4K và một phạm vi rộng lớn các định dạng video phổ biến mà bạn có thể sử dụng ColorDirector cải thiện tất cả các video bạn đã chụp.

Home: http://www.cyberlink.com/products/colordirector/features_en_US.html

Xem video giới thiệu


Download Color Director 3

 

[sociallocker id=9482]

Fshare: https://www.fshare.vn/file/EVYVAHCWCO34

Dung lượng 200 MB

[/sociallocker]

 

 Color Director 3 , phần mềm chỉnh màu cho video tuyệt vời

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.