Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Nhiếp ảnh gia bán được gần 500.000.000 USD tiền ảnh

Nhiếp ảnh gia bán được gần 500.000.000 USD tiền ảnh

mua-ban-hinh-anh

Nhân vật này không ai khác chính là ” Thánh ” Peter Lik lừng danh . Ông cũng chính là chủ nhân của bức ảnh đắt giá nhất thế giới – bức ảnh ” bóng ma ” giá 6,5 triệu USD .

Một bài viết trên tờ báo New York Times vừa cho biết , Peter Lik đã bán được hơn 100.000 bức ảnh , thu về tổng cộng hơn 440 triệu USD . Năm 2014 , trung bình 1 tuần Peter Lik bán được 1,6 triệu USD tiền ảnh .

Nếu những con số trên là sự thực , Peter Lik sẽ là nghệ sỹ nghệ thuật thị giác thành công thương mại nhất thế giới , gấp hơn 2 lần so với Thomas Kinkade – một họa sỹ rất thành công vốn thường được thiên hạ đem Peter Lik ra so sánh với ông ta ( với hàm ý chế giễu ) .

Trong thực tế , những con số trên hầu hết đều do Peter Lik và cộng sự của ông ta đưa ra chứ chưa hề được kiểm chứng . Những bức ảnh được cho là đắt giá nhất thế giới của Peter Lik đều thuộc dạng bán cho ” nhà sưu tập cá nhân ” – danh tính không được tiết lộ .

Mặc dù vậy , khó có thể phủ nhận rằng , Peter Lik thực sự là một trong những nhiếp ảnh gia thành công thương mại hàng đầu thế giới .

 Nhiếp ảnh gia bán được gần 500.000.000 USD tiền ảnh

Theo facebook 7bua

You may also like...

2 Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.