Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Plugin topaz glow 1.0.1 , làm hiệu ứng ảnh viền sáng tuyệt đẹp

Plugin topaz glow 1.0.1 , làm hiệu ứng ảnh viền sáng tuyệt đẹp là một plugin cho photoshop, giúp bạn tạo ra những hiệu ứng ánh sáng viền ảnh tuyệt đẹp nhìn rất nghệ thuật , về tính năng, plugin này có :

72 mẫu thiết lập bằng tay với một nhấp chuột duy nhất. Bạn có thể di chuyển chúng để tạo ra các hiệu ứng của riêng bạn, nhưng các mẫu thiết lập được xây dựng-in được thiết kế để làm việc tốt với một loạt các hình ảnh.

topaz-glow-1

Thường thì những hình ảnh đã ẩn textures mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Topaz Glow soi sáng những đường nét ẩn. Kết quả là siêu thực và huyền diệu – gần giống như vẽ trên bức ảnh của bạn bằng mực phát quang đẹp. Glow cho biết thêm một loại mới của hiệu ứng hình ảnh vào hộp công cụ chỉnh sửa của bạn, vì vậy bạn không bao giờ có hình ảnh nhàm chán nữa. Bắt đầu mạnh mẽ với hàng chục mẫu thiết lập bằng tay. Sau đó hoàn thành kiệt tác cá nhân của bạn với hàng triệu cách để tùy chỉnh hiệu ứng của bạn. Glow cũng cắm vào trình soạn thảo hiện tại của bạn cho nhiều lựa chọn hơn. Topaz Glow sử dụng các thuật toán xử lý hình ảnh mới nhất và GPU tăng tốc để cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời và một kinh nghiệm mịn

topaz-glow-2 topaz-glow-3 topaz-glow-4

 

DOWNLOAD

[sociallocker id=9482]Link: http://goo.gl/v7oKyv[/sociallocker]

You may also like...

5 Responses

  1. Conan Davia says:

    sao tôi tải không được ạ…có ai giúp với

  2. QuocTrung_AP says:

    Ad ơi
    Mình muốn tìm Plugin topaz glow cho Mac OS X
    Ad giúp được không ạh

  3. Lê Châu An says:

    Có phiên bản giành cho androi ko ad

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.