Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Nikon cảnh báo về các máy ảnh D4s , D800E , D610 giả

Nikon cảnh báo về các máy ảnh D4s , D800E , D610 giả

Trước đây , hãng Nikon đã từng cảnh báo về các máy ảnh D800E “giả” – được tạo ra từ những chiếc máy D800 thường thay đổi lại nhãn mác bên ngoài . Nay họ tiếp tục phát hiện thêm những chiếc D4s “giả” được làm từ D4 và D610 “giả” được làm từ D7100 . Theo Nikon , họ sẽ từ chối nhận bảo hành , sửa chữa những chiếc máy DSLR “giả” này .

D4s và D4 , cũng như là D800E và D800 , vốn có hình dáng giống hệt nhau , trong khi D610 và D7100 dù khác kích cỡ cảm biến nhưng trông cũng khá giống nhau – người dùng thông thường gần như không có cách nào phân biệt được ngoài trừ nhìn vào tên máy ghi trên thân . Chính vì thế , kẻ gian không khó để đánh lừa người mua chỉ bằng việc thay đổi một vài chi tiết bên ngoài .

Để nhận biết được chiếc máy DSLR Nikon bạn đang sử dụng thực sự là dòng máy nào , có bị làm “giả” hay không , bạn hãy chụp một bức ảnh , rồi xem lại nó trên màn hình LCD , chuyển sang mục thông tin histogram sẽ thấy tên chính xác của máy . Nếu tên này không trùng với tên ghi trên thân máy thì xin chia buồn cùng bạn .

 

Bài viết Nikon cảnh báo về các máy ảnh D4s , D800E , D610 giả

Theo 7bua

You may also like...

2 Responses

  1. Hên quá mình dùng D750 :3 Hardy Truong :3

  2. Hung Pham says:

    Cũng may mình sài d800 ????

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.