Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Top 10 phim quảng cáo bị cấm do quá nhạy cảm

Những tưởng rằng trong thế giới phương tây là cởi mở, nơi quyền tự do cá nhân được bảo vệ tối đa..Nơi chúng ta thường nghĩ rằng tự do được xem như tiêu chí hàng đầu trong hiến pháp. Sự thật không phải như vậy, dù là một thế giới cởi mở và luật pháp bảo vệ tối đa quyền con người, nhưng ở một phạm trù nào đó sự tự do tưởng như tuyệt đối ấy vẫn có những rào cản giới hạn…

Chúng ta đã từng được xem, những TVC quảng cáo miêu tả sự đối dầu khốc liệt, giữa các Hãng xe hơi hay cụ thể hơn là cuộc chiến giữa hai ông lớn Coca Cola và Pepsi. Ở những Television Commercials này, những nhà sản xuất có thể phô bày tối đa ý tưởng của mình, với mong muốn triệt hạ đối thủ càng nhiều bao nhiều, càng tốt bất nhiêu. Nhưng có những quảng cáo, có nội dung không hề mang tính triệt hạ đối thủ, của một nhãn hàng nào đó lại bị cấm. Vậy lý do đó là gì? vâng đó chính là điều mà Kyxaodienanh muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay nhé.

10 TVC quảng cáo phản cảm

Yếu tố Sex tràn ngập như những đoạn quảng cáo ở trên, có thể bị xếp vào hạng nội dung nhạy cảm, cấm truyền bá rộng rãi trên các hệ thống truyền thông đại chúng, có thể người ta lo ngại, những hình ảnh này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới giới lứa tuổi vị thành niên. Vậy còn 10 mẫu quảng cáo mang đầy tính ấn dụ dưới đây vì sao lại bị cấm? các bạn hãy cùng xem và tìm câu trả lời nhé.

Hoang Tuan Minh

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.