Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Ghép hai mặt người lại với nhau trong photoshop

Bài hướng dẫn sau sẽ chỉ bạn cách ghép hai mặt người lại với nhau, ghép từ mặt người này sang thân người kia. Bạn muốn mình có mái tóc và thân hình của minh tinh? Không vấn đề gì, hãy cùng Chỉnh Hình Pro ghép tóc – ghép mặt bằng Photoshoshop. Càng làm Photoshop tỷ mỷ, bạn sẽ càng giống siêu sao.

Đây là hình ảnh người mẫu cần được ghép tóc và ghép mặt trong Photoshop.

 

1

Người mẫu 2 (bên phải sẽ được ghép tóc ghép mặt vào người mẫu 1 (bên trái)

 

2

Kéo hình người mẫu 2 và đặt trước người mẫu 1

Trên layer của người mẫu 2, chọn Opacity 50% như mũi tên bên dưới để giảm độ rõ nét của hình, Ctrl + T à click chuột phải à Flip Horizontal để xoay người người mẫu theo chiều dọc à chỉnh kích thước của hình cho phù hợp (lớn hơn một chút) so với khuôn mặt của người mẫu 1.

3Để ghép mặt Photoshop đẹp tự nhiên, cần chọn hai hình có góc chụp tương tự nhau

Tiếp theo, khéo léo dùng Eraser mềm (Click E) để xóa những vùng dư xung quanh, giữ lại vùng mặt. Chú ý điều chỉnh Opacity và Fill của Eraser (không phải của Layer) cho phù hợp để khi xóa nét mặt vẫn có sự tự nhiên.

4Cần một chút khéo léo và tỷ mỷ, bạn có thể ghép mặt, ghép tóc Photoshop tự nhiên

Sau khi ghép mặt, ghép tóc Photoshop thì các bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt về màu sắc của khuôn mặt và vùng cổ của người mẫu do ghép từ hai người khác nhau. Điều này đòi hỏi các bạn phải cân chỉnh lại màu sắc.

Chúc các bạn thành công. Nếu các bạn đọc hướng dẫn Photoshop và xem hình nhưng vẫn không hiểu công cụ đó ở đâu, xin vui lòng để lại comment bên dưới (có thể để dưới dạng ẩn danh/tự đặt tên mới).

XEM THÊM

Nguồn: Chỉnh Hình Pro

You may also like...

2 Responses

  1. Bùi Văn Doanh says:

    Cảm ơn bạn rất nhiều. Mình học nhiếp ảnh từ những năm 80 của thế kỷ trước, sau đó vì nhiệm vụ nên không sử dụng nhiều nhưng vẫn thích nhiếp ảnh. Bây giờ công việc thư thả, quay lại nhiếp ảnh, mua máy móc rồi nhưng công nghệ đã tiến quá xa. Mình mày mó tự học photoshop nhưng vì không có cơ bản nên rất khó, vì có những thao tác cơ bản không nắm được nên khi đọc tài liệu, hướng dẫn của mọi người chỉ nói bwowccs tiến hành mà không nói công cụ và thao tác cụ thể nên mình bó tay. Mua tài liệu tự học đọc cũng không làm được, nhất là về phần ghép ảnh. Ví dụ như đã tẩy nền một bức ảnh rồi làm sao để lưu lại. Hay chồng 2-3 layer lên nhưu, hay coppy 2 ảnh vào document mới để ghép ảnh thế nào…, các tài liệu đều không nói cụ thể (vì là hướng dẫn cho người đã biết photoshop rồi, trong khi mình học từ đầu) nên mình không thể nào làm được.
    vì vậy rất mong bạn có tài liệu nào hướng dẫn cụ thể giúp mình với được không. hoặc đại loại là có những hướng dẫn thao tác cụ thể như dùng công cụ nào, các bước tiến hành ra sao… chẳng hạn. Cảm ơn bạn rất rất nhiều.
    địa chỉ email của mình là: [email protected]
    Rất mong được chỉ giáo ạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.