Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Tìm hiểu Trapcode Particular dành cho after effects nâng cao

Có thể nói phần mềm After effects là một trong những ứng dụng đồ họa có được sự hỗ trợ mạnh mẽ nhất, nó không chỉ tương tác hiệu quả với các ứng dụng quen thuộc trong gia đình Adobe, mà nó còn có thể kết hợp với rất nhiều các trình ứng dụng của các hãng phần mềm khác như Maxon Cinema 4D, Autodesk Maya..và hàng chục các ứng dụng được tích hợp dưới dạng Plugins,. Với sự kết hợp tuyệt vời đó, đã mang đến cho phần mềm Adobe After effects một khả năng linh hoạt, tạo cho người dùng khai thác hiệu quả

Trapcode Particular là gì?

Trapcode particular là một ứng dụng rất mạnh được phát triển bởi hãng phần mềm nổi Red Giant Software, nó đóng vai trò mô phỏng các hiệu ứng kỹ xảo đồ họa vật lý, chỉ bằng những đối tượng hạt tưởng như đơn giản, nhưng sức mạnh và hiệu quả Particular mạng lại là vô cùng mạnh mẽ. Có thể nói Particular cùng với Trapcode Form, là cặp song kiếm hợp bích hoàn hảo, đưa tên tuổi của Red Giant trở thành một ông trùm trong lĩnh vực VFX. Xuất hiện trong thị trường từ rất sớm và được tích hợp vào phần mềm After effects dưới dạng từ những phiên bản 6.5, chó đến ngày nay Particular đã trở thành một phần quan trọng của phần mềm AE.

Làm thế nào để học Particular

Đề giúp các bạn có nhiều hơn những trải nghiệm tiếp cận và làm chủ ứng dụng tuyệt vời này, ngày hôm nay kyxaodienanh.com xin giới thiệu đến các bạn 5 bài hướng dẫn hay về Praticular, với nội dung và khả năng tương tác rộng dưới dạng video, hi vọng sẽ giúp bạn có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả, chúc các bạn thành công.

Trapcode Particular Essentials
Burning Fire Logo with Trapcode Particular
User 3D Stroke to Drive Trapcode Particular
Create Planet in Trapcode Particular
Trapcode Particular Logo Dissolve

 Hoang Tuan Minh

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.