Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Phần mềm Avid Media Composer 8.4, dựng phim 8k

[​IMG]

Avid Media Composer 8.4 khiến cho quy trình có độ phân giải cao trở nên hấp dẫn hơn, cho phép người dùng làm việc ở độ phân giải tùy chỉnh lên đến 8K.

Avid cho biết phiên bản mới của Media Composer cũng được cải thiện quá trình playback thời gian thực cho các định dạng khác. Sony XAVC-I hiện vốn đã được hỗ trợ (thông qua plug-in mới nhất AMA Sony), như là Apple ProRes 2K, 4K, và UHD media. Những định dạng này cũng như Canon XF-AVC và Panasonic AVC-I có thể được kết hợp với DNxHR trên timeline Avid mà không ảnh hưởng đến quá trình playback thời gian thực.

Tùy chỉnh kích thước khung của Avid Media Composer

Kich thước nhỏ nhất: 256×128

Kích thước lớn nhất: 8192×8192

Tỷ lệ khung hình: 23.976, 24, 25, 29.97, 30, 47.952, 48, 50, 59.94, 60

Mỗi kích thước phải là số chẵn

Đối với dự án lập thể, chiều cao phải chia hết cho 4 và chiều rộng chia hết cho 8

Quản lý Marketing cấp cao của Avid Charlie Russell cho biết “Với phiên bản mới nhất của Media Composer, nhà dựng phim và trợ lý sẽ có thể xử lý phương tiện truyền thông có độ phân giải cao này mà vẫn đẩy được kết cấu HD vốn có của họ”. Xem video 7 phút dưới đây tóm tắt của Avid về những tính năng mới trong phiên bản mới nhất.

Các tính năng khác mới trong v8.4 bao gồm cải tiến phụ đề đóng như khả năng xem trước phụ đề trên Record, Source, và màn hình pop-up cũng như trên D-Track của Avid timeline, và hỗ trợ cho các phụ đề pop-on, roll-up, và paint-on. Văn bản phụ đề (và nhiều hơn) có thể được tìm kiếm ngay trên timeline. Khả năng thay đổi kích thước màn hình, làm cho chúng lớn hơn nhiều trên màn hình hơn so với trước, là một cải tiến đáng kể về giao diện Avid, cho phép tùy biến nhanh chóng cho các công việc cụ thể, bao gồm cả khả năng chuyển đổi giữa các hiển thị màn hình đơn và kép màn hình bằng một lệnh. Màu Source-side, adapter không gian và chuyển động bây giờ có thể được hiển thị (hoặc không) trên timeline với các biểu tượng khác nhau: T cho adapter thời gian, S cho adapter không gian, và C cho adapter màu sắc.

Xuất Alpha-channel được hỗ trợ thông qua các tập tin DNxHR trong wrapper QuickTime, và phương tiện truyền thông HD và SD có thể được chuyển mã sang DNxHR mà vẫn giữ tỷ lệ khung hình gốc. Khả năng tương thích giữa phần mềm Media Composer và Media Composer Cloud cho phép tải nền, rendering, hợp nhất và chuyển mã (consolidating and transcoding) diễn ra cùng với các chỉnh sửa dựa trên cloud từ xa trên cùng hệ thống. Các thiết lập AAX factory presets cho các Pro Tools hiện đang được xây dựng vào Media Composer, nơi mà chúng có sẵn để sử dụng và điều chỉnh trong công cụ hiệu ứng audio track.

Cuối cùng, đã có một sự thay đổi thuật ngữ-AMA, viết tắt của Avid Media Access, bây giờ được gọi là “Link”. Vì vậy, đừng nhầm lẫn khi bạn thấy các thiết lập AMA dường như đã biến mất khỏi cửa sổ Project Settings.

Sáng kiến độ phân giải độc lập của Avid đã được công bố tháng 9 năm ngoái, khi các công ty lần đầu tiên giới thiệu codec DNxHR cho phương tiện truyền thông lớn hơn độ phân giải HD. Những khả năng thành hiện thực trong Media Composer vào tháng 12, nhưng người sử dụng vẫn còn bị hạn chế cho một bộ rasters được xác định trước dao động lên tối đa là 4096x2160p60.

Tất nhiên là kết quả của bạn sẽ khác nhau, dựa trên hiệu quả của hệ thống. Avid gợi ý cấu hình máy tính 32 GB RAM cho dựng phim 4K. Một máy trạm PC như HP Z820 / Z840, Dell 7810/7910, hoặc Lenovo P700 / P900 được khuyên dùng, với xử lý kép 8-core và đồ họa Nvidia 5200 PCIe GEN3. Về phía Mac, Avid khuyên dùng một Mac Pro 12-core tốc độ 3 GHz với đồ họa kép AMD FirePro 500/700.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.