Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Adobe Lightroom đã có thể sửa tập tin RAW ngay trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài chờ đợi, người dùng Adobe Lightroom trên iPhone và iPad giờ đây đã có thể biên tập các tập tin RAW ngay trên máy mà không cần chờ đợi để đưa vào máy tính mới làm được điều đó như bấy lâu nay.

 
Trong phiên bản cập nhật mới nhất của phiên bản di động ứng dụng hậu kỳ ảnh nổi tiếng này, Adobe đã bổ sung thêm tính năng cho phép xem và chỉnh sửa các tập tin RAW ngay khi “Import” từ máy ảnh. Đây là tính năng cực kỳ hữu dụng – đặc biệt là trong bối cảnh hầu hết các loại máy ảnh hiện đại đều có khả năng gửi ảnh ngay sang điện thoại sau khi chụp với kết nối WIFI tích hợp sẵn.

Các công cụ cho phép tương tác với tập tin RAW sẽ bao gồm thay đổi cân bằng trắng, điều chỉnh độ sáng… và nhiều thứ khác. Những thay đổi sẽ được đồng bộ trên mọi thiết bị (nếu bạn có dùng cả phiên bản Lightroom cho máy tính để bàn).

Hiện tại, bản cập nhật mới đã có trên App Store cho cả iPhone và iPad (miễn phí). Riêng với phiên bản Lightroom cho Android (vốn đã có thể biên tập dữ liệu RAW từ lâu), người dùng cũng sẽ có thêm cơ chế điều khiển chi tiết các thông số chụp của máy ảnh (như độ nhạy sáng ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng…).

Được biết, cả hai phiên bản giờ đây cũng có thể biên tập các tập tin ảnh ở độ phân giải tối đa – bất kể người dùng lưu ở đâu trong kho dữ liệu Lightroom của họ.

Theo: Hoàng Linh / hanoimoi.com.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.