Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Cập nhật những tính năng mới cho Premiere 2016, Encoder 2016

Cập nhật những tính năng mới cho Premiere 2016, Encoder 2016

Bản cập nhật gần đây (30.06) Adobe 2015.3 phát hành bao gồm một loạt các tính năng mới, thêm tính năng tạo định dạng proxy, các tính năng màu mới và hỗ trợ camera cho Premiere Pro, và nhiều ứng dụng CC khác.

Cập nhật mới cho phần dựng phim và các ứng dụng truyền thông luôn rất thú vị, và Adobe đã bổ sung thêm một số tính năng cho kho công cụ chúng ta sử dụng hàng ngày.

Dựng phim trong khi nhập và chuyển mã proxy

[IMG]

Đối với những người không quen với proxy, thì đó là quá trình tạo ra một phiên bản độ phân giải thấp của video của bạn để chỉnh sửa, mà sau đó có thể được liên kết và thay thế bằng đoạn phim ban đầu của bạn khi xuất. Việc này tiết kiệm rất nhiều thời gian khi chỉnh sửa với độ phân giải cao hoặc đoạn có tốc độ dữ liệu ví dụ như tập tin ProRes 422/HQ ở 4K và cao hơn.

[IMG]

Bạn có thể chọn chuyển mã và tạo proxy trong ‘Ingest Settings’, có menu cho phép bạn chọn định dạng và codec thích hợp cho các proxy. Bạn cũng có thể tạo riêng cho mình presets tập tin proxy cho các workflow cụ thể. Sự kỳ diệu của workflows này là bạn có thể chỉnh sửa trong khi các đoạn phim và proxy được nhập vào và chuyển mã, vì chúng đang được xử lý tự động bởi Media Encoder.

[IMG]

Xem trước VR và Video 360 độ

[IMG]

VR và video 360 rất tuyệt vời, nhưng xem trước và chỉnh sửa các đoạn phim sau khi nó đã được kết hợp lại với nhau thì rất khó. Một công cụ mới, truy cập thông qua trình biên tập nút, cho phép xem trước và phát lại video 360 vì nó sẽ ở trên một thiết bị. Sau khi điều chỉnh các thiết lập VR trong cửa sổ phát lại, bạn có thể nhấp và kéo qua cảnh 360 độ để xem toàn bộ môi trường.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể chỉnh sửa clip trong khi xem trước VR, để có được những trải nghiệm thực sự cho người xem hay khán giả khi xây dựng trường đoạn.

Tăng cường kiểm soát màu

[IMG]

Premiere Pro hiện nay có các điều chỉnh thang màu HSL thứ cấp và màu sắc được xây dựng vào Lumetri, cho phép bạn cô lập và điều chỉnh vùng màu hoặc màu sắc cụ thể. Ví dụ demo này có thể khiến bạn hiểu cách làm hơn và tôi muốn thử sử dụng công cụ này

Thêm tính năng tạo Phụ đề

Việc bổ sung tính năng tạo phụ đề rất hay khi ngày nay các sản phẩm video đều muốn phổ biến đến các ngôn ngữ khác nhau và phụ đề là cầu nối để làm điều đó. Phụ đề được gắn vào trong các tập tin video và không thể tắt được (hardsub), và phụ đề hiện đang được xem xét thêm vào công cụ để người xem có thể tắt phụ đề nếu chúng không cần thiết (softsub).

[IMG]

Phụ đề mới có thể được tạo ra và chỉnh sửa rất dễ dàng, với các tùy chọn linh hoạt để thay đổi font chữ, kích thước, màu sắc và vị trí.

Có rất nhiều các tính năng mới trong Premiere Pro và Media Encoder có sẵn trên Adobe 2015.3 Update, bao gồm:

– Hỗ trợ kiểm soát giao diện (ví dụ đối với Tangent Ripple hoặc Palette V2).

– Chỉnh sửa các định dạng nguồn với các đoạn phim có độ phân giải cao từ RED Raven và Weapon 6K.

– Xuất bản video trực tuyến từ Media Encoder CC. Xem thêm ở đây.

– Hiển thị trình duyệt mới trong Media Encoder CC.

Adobe 2015.3 Update chắc chắn rất thú vị, và bùng nổ với các tính năng mới. Hãy nhớ rằng, theo truyền thống, một bản cập nhật Premiere sẽ gỡ bỏ phiên bản cũ của bạn. Nếu bạn muốn giữ phiên bản hiện tại, vào “Update”>”Advanced options” và bỏ đánh dấu trong ô “Remove old version”.

Nguồn 24hinh.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.